Trước lễ bế mạc Olympic Paris, cặp vợ chồng hoàng gia William - Kate xuất hiện trong một video gửi lời nhắn tới tuyển Anh. "Thay mặt tất cả những người đang theo dõi tại nhà, xin chúc mừng đội tuyển Anh", Vương phi xứ Wales, mặc một chiếc áo kẻ sọc đen trắng, nói trong video. Đứng sát bên vợ, Thân vương William khác lạ trong kiểu râu quai nón, tiếp lời Kate: "Chúc mừng vì tất cả những thành tích các bạn đã đạt được. Các bạn đã truyền cảm hứng cho chúng tôi".

KATE-MIDDLETON-PRINCE-WILLIAM-7407-4301-1723520246.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bWSLDsfcua953jHX4pqe_w

Do đang trong quá trình điều trị bệnh, Vương phi xứ Wales năm nay chỉ gửi lời chúc mừng đội tuyển Anh tham dự Olympic từ xa.

Theo Mail, sự xuất hiện của Kate, đang trong thời gian điều trị ung thư, khiến người hâm mộ bất ngờ. Thần sắc, lối trang điểm của bà mẹ ba con cũng thu hút sự chú ý. Chuyên gia trang điểm Joy Adenuga nói rằng Vương phi xứ Wales truyền tải một phong thái thoải mái, dễ gần thông qua lối trang điểm "nhẹ nhàng nhưng vẫn chỉn chu" cùng mái tóc gẩy light kiểu "sun-kissed highlights".

Joy đánh giá màu tóc của Kate có sự thay đổi, góp phần tôn da cho Vương phi: "Tóc của cô ấy trông sáng hơn một chút, với điểm nhấn là những light màu vàng mang đến cho mái tóc nâu vẻ mềm mại, rạng rỡ hơn".

Về layout makeup, Joy khen ngợi sự tinh tế của Kate: "Lớp trang điểm của cô ấy đơn giản nhưng tinh tế với lớp nền tươi tắn, tự nhiên, làm nổi bật làn da một cách hoàn hảo. Việc sử dụng phấn mắt trung tính, mềm mại với một chút nhũ sẽ thu hút sự chú ý vào đôi mắt mà không lấn át chúng, trong khi một chút phấn má hồng nhẹ nhàng sẽ mang lại vẻ ửng hồng, tươi tắn cho gò má. Đôi môi của cô ấy được tô một lớp son hồng nhẹ, không chỉ giúp cân bằng vẻ ngoài mà còn tăng thêm sự thoải mái, dễ gần. Nhìn chung, diện mạo này gợi lên hình ảnh một công nương tự tin, điềm tĩnh, thanh lịch một cách tự nhiên, phù hợp với hoàn cảnh".

88433073-0-image-a-17-17234513-6223-3049-1723520246.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=htqQIYi66oC3jFoKRX3Ylg

Diện mạo của Kate khi xuất hiện trong video được các chuyên gia khen tự nhiên nhưng không kém phần chỉn chu, thanh lịch.

Một chuyên gia trang điểm khác - Laura Kay - cũng khen ngợi vẻ ngoài rạng rỡ của bà mẹ ba con: "Vẻ ngoài mới của cô ấy thật rạng rỡ và cô ấy dường như đang tận hưởng mùa hè nước Anh, thể hiện rõ qua làn da rám nắng. Đôi mắt của cô ấy được tô vẽ tinh tế nhưng nổi bật, được định hình bằng tông màu nâu nhẹ nhàng, tôn lên làn da rám nắng một cách hoàn hảo".

chuyen-gia-khen-dien-mao-kate-trong-video-chuc-mung-tuyen-ol-1723519733.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=87NLVmmJMHoH3RTgj5z8vA
Chuyên gia khen diện mạo Kate trong video chúc mừng tuyển Olympic Anh

Vợ chồng Hoàng gia Anh cùng nhiều người nổi tiếng gửi lời chúc mừng đội tuyển Anh tham dự Olympic

Laura cũng tin rằng sau khi sử dụng phấn tạo khối để giúp gò má, đường viền hàm sắc nét hơn, Vương phi xứ Wales đã nhấn thêm một chút highlight dạng kem lỏng, tạo sự mềm mại, rạng rỡ. "Môi cô ấy giờ đây có lớp bóng hơn, làm tăng độ đầy đặn, khác hẳn với sở thích của cô ấy đối với các sắc hồng truyền thống khiến đôi môi đôi khi trông mỏng hơn. Kiểu trang điểm này tôn lên mái tóc của cô ấy", Laura cho hay.

Duk Sun (Theo Mail)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022