Dương Thừa Lâm

Thừa Lâm gia nhập làng giải trí Đài Loan từ năm 16 tuổi. Nhiều khán giả cho rằng họ không thể tin được "giáo chủ khả ái" đã 38 tuổi vì trông cô chỉ như mới bước vào tuổi đôi mươi. Dạo gần đây, "giáo chủ khả ái" họ Dương lại khiến công chúng xôn xao trước diện mạo hệt sinh viên mới bước vào đại học dù đã gần 40 tuổi. 

sao-dai-tre-dep-bat-chap-du-da-u40-thua-lam-nghien-hy-het-sinh-vien-575e5d-0921.jpg

Trần Nghiên Hy 

Bà xã Trần Hiểu - nữ diễn viên Trần Nghiên Hy nổi đình nổi đám qua bộ phim thanh xuân Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi (2011). Nữ diễn viên sinh năm 1983 sở hữu diện mạo "hack tuổi" khiến công chúng ngỡ ngàng. Dù năm sau, người đẹp họ Trần sẽ bước sang tuổi 40 nhưng sắc vóc của cô vẫn cứ như thể bị thời gian bỏ quên.

sao-dai-tre-dep-bat-chap-du-gan-40-tuoi-duong-thua-lam-het-sinh-vien-2ac74f-0921.jpg

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần ở thời điểm hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước vì chăm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1983 đã để lại dấu ấn sâu đậm trong kỳ ức của nhiều thế hệ khán giả qua bộ phim Thơ Ngây (2005) đóng cặp với nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng. 

Lâm Y Thần nổi tiếng bởi diện mạo trẻ hơn so với tuổi thật từ khi mới bước chân vào showbiz. Dù đã 39 tuổi nhưng Y Thần vẫn sở hữu diện mạo "trẻ mãi không già", hệt như sinh viên đại học. 

sao-dai-tre-dep-bat-chap-du-gan-40-tuoi-duong-thua-lam-het-sinh-vien-c1f263-0921.jpg

Vương Tâm Lăng

Trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng, "nữ thần thanh xuân" Vương Tâm Lăng ngay lập tức lên hot search vì vẫn nhảy đẹp, hát hay ở tuổi 39 và dần dần lấy được tình cảm của công chúng.  Khuôn mặt cùng thân hình của nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn như vậy không có gì thay đổi dù đã trải qua gần hai thập kỷ. Tâm Lăng cho biết bí quyết giữ gìn diện mạo trẻ trung của cô chính là yêu đời và hạnh phúc với những gì mình đang có.

sao-dai-tre-dep-bat-chap-du-gan-40-tuoi-duong-thua-lam-het-sinh-vien-fa7309-0921.png

Lý Giai Dĩnh

Nữ diễn viên họ Lý từng khiến nhiều người "há hốc miệng" về ngoại hình "trẻ mãi không già" của mình xuyên suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Sau gần hai thập kỷ ra mắt công chúng, nhan sắc và sắc vóc của Giai Dĩnh ở tuổi 39 luôn trở thành đề tài khiến giới truyền thông, người hâm mộ xôn xao. Làn da cùng khuôn mặt bầu bĩnh, rạng rỡ của Giai Dĩnh không khác gì một nữ sinh viên đại học đang chập chững biết suy nghĩ, trưởng thành.

sao-dai-tre-dep-bat-chap-du-gan-40-tuoi-duong-thua-lam-het-sinh-vien-d9ef72-0921.jpg

Khuôn mặt của nữ diễn viên họ Lý trẻ như những cô gái tuổi teen dù năm sau cô đã 40 tuổi. 

Dàn sao nữ đình đám xứ Đài như Dương Thừa Lâm, Lâm Y Thần, Trần Nghiên Hy... dù đã gần 40 tuổi nhưng vẫn sở hữu sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung hệt như những sinh viên đại học.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022