Bảo Thy hiện đang tận hưởng cuộc sống đầy viên mãn và hạnh phúc bên cạnh ông xã đại gia. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi, đi du lịch. Tuy nhiên có vẻ như ông xã khá chiều chuộng nên có lúc Bảo Thy đã không còn kiểm soát được cân nặng của bản thân, cô cũng ăn nhiều món ngon nên khó tránh được việc ăn uống nhiều hơn 1 chút, cân nặng tăng hơn so với bình thường. Theo chia sẻ sau chuyến đi du lịch mới đây, Bảo Thy đã tăng liền 3kg.

Tuy nhiên không để bản thân tăng cân quá đà, Bảo Thy đã nhanh chóng xây dựng chế độ ăn kiêng và tập luyện để body mảnh mai. Kết quả là chỉ sau 1 tuần, nữ ca sĩ đã giảm 2,5kg. Qua chia sẻ có thể thấy, thực đơn ăn kiêng của Bảo Thy khá đầy đủ và khoa học, nếu đang lên kế hoạch giảm cân thì bạn cũng có thể tham khảo thêm.

bao-thy-giam-can-3-0927.jpg

 Bảo Thy đã giảm được 2,5 kg, lấy lại vòng eo thon thả.

bao-thy-giam-can-4-0927.jpgbao-thy-giam-can-5-0927.jpg

Từ cân nặng gần 58kg... cô giảm chỉ còn 55,4kg nhờ chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, giảm cân hiệu quả.

Những món ăn giảm cân mà Bảo Thy đã chia sẻ với người hâm mộ đều là hạn chế những món ăn giàu tinh bột mà chuyển sang ăn rau xanh, trái cây, phô mai... để đảm bảo đủ lượng vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. 

bao-thy-giam-can-6-0927.jpg

Cô đã uống cafe và ăn thêm 1 mẩu bánh mỳ nhỏ để tránh bị say, nôn nao khó chịu. Đến ngày thứ 3 của quá trình giảm cân, cô đã giảm được 2kg nhưng vẫn cần duy trì khoa học để không bị tăng cân lại.

bao-thy-giam-can-7-0927.jpg

Bảo Thy còn thường xuyên làm salad để bổ sung vitamin. Salad của cô khá dễ làm và nguyên liệu đơn giản với rau xà lách, dưa leo, ớt chuông, cà chua bi và 1 chút giấm. 

bao-thy-giam-can-8-0927.jpg

Nguyên liệu gồm cần tây, rau bó xôi, cải mầm và bông cải xanh. Đây đều là những loại rau xanh giàu vitamin và chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, tiêu mỡ, giảm mỡ bụng hiệu quả. 

bao-thy-giam-can-9-0927.jpg

Bữa trưa, cô tiếp tục ăn salad, 2 quả trứng luộc, 1 ly sinh tố cà chua và 1 ly sinh tố xanh với công thức đã chia sẻ bên trên. Nữ ca sĩ thường kết hợp nhiều loại trái cây, rau củ nhiều màu sắc, hạn chế tối đa tinh bột, không ăn cơm trắng mà chỉ ăn trứng để bổ sung protein.

bao-thy-giam-can-10-0927.jpg

Bữa tối cô ăn salad với rau xà lách, dưa leo và thịt hun khói. Đồng thời cô cũng uống thêm 1 ly sinh tố xanh với nguyên liệu là các loại rau màu xanh.

bao-thy-giam-can-11-0927.jpg

Khi khác cô lại ăn trưa với 1 quả trứng luộc, 1 bát cà rốt hấp, 1 chút phô mai. Nữ ca sĩ cũng tập trung vào những món luộc, hấp, hạn chế chế biến cầu kỳ hay chiên rán để tránh mỡ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022