Là mẹ hai con nhưng Ngọc Hương được bạn bè nhận xét vóc dáng không có dấu hiệu đã sinh nở, thậm chí còn đẹp hơn thời còn son. Body của cô săn chắc với đường cong hình chữ S và vòng hai nổi rõ múi cơ.

Nhan-sac-vo-Thanh-Trung-111aaa-2883-1721810040.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=myQVRx_wWAJIpr01JTFESw

Vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương bên hai con Daino và Goku trong bộ ảnh gia đình mới thực hiện.

Ngọc Hương cho biết cô có ý thức giữ gìn sức khỏe, xây dựng cơ bắp, giữ dáng từ sớm. Lúc mang thai đôi, cô vẫn duy trì tập gym đến tháng thứ 7 của thai kỳ và trở lại phòng tập sau ba tháng sinh con. Kể từ đó, cô đều đặn đến phòng gym hai tiếng mỗi ngày, tất cả các ngày trong tuần. Dù bận đến mấy cô cũng sẽ cố gắng thu xếp đi tập ít nhất ba buổi mỗi tuần. Bà xã Thành Trung chủ yếu tập tạ, chú trọng xây dựng cơ bắp và tập thêm các môn cardio nếu cần giảm cân.

Ngọc Hương bỏ cơm ra khỏi nhóm tinh bột của ba bữa chính. Thay vào đó, cô tăng cường rau xanh, trái cây và đạm từ các loại thịt, tôm, cá... Cô không kiêng khem quá khắc nghiệt hay đong đếm calo nạp vào, vẫn thưởng thức những món bánh yêu thích nếu thèm đồ ngọt hay bún, phở khi ra ngoài ăn sáng.

Bí quyết để ăn uống thoải mái vẫn giữ cân của Ngọc Hương là thi thoảng thực hiện chế độ 16:8 (nhịn ăn gián đoạn). "Nếu tối hôm trước phải đi tiếp khách hay ăn uống quá đà thì hôm sau tôi sẽ nhịn đủ 16 tiếng để cơ thể đốt cháy hết thức ăn rồi mới được ăn tiếp. Trong trường hợp cần siết cân, tôi sẽ nhịn ăn gián đoạn 16:8 đến khi về được mức cân nặng mong muốn thì dừng lại. Tôi có niềm vui ở ăn uống và rất mê đồ ngọt nhưng có lẽ vì tập thể dục vận động nhiều nên ít khi bị tăng cân ngoài ý muốn", Ngọc Hương nói.

Vo-Thanh-Trung-2aa-2828-1721810040.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=F0gULx_xByVi7Gj5uP1Utg

Sắc vóc 'gái hai con' của Ngọc Hương.

Bà xã Thành Trung bắt đầu các bữa ăn thường ngày bằng một đĩa rau thật to rồi mới đến thịt, cá. Cung cấp đủ lượng chất xơ và protein giúp cô có cảm giác no lâu, ít thèm ăn vặt.

Ngọc Hương sinh năm 1991 từng là tiếp viên hàng không, kết hôn với MC Thành Trung vào đầu năm 2017 sau ba năm hẹn hò. Họ đón cặp song sinh Goku - Daino cuối năm 2019. Sau khi kết hôn, cô nghỉ công việc tiếp viên hàng không để làm quản lý khách sạn của gia đình. Ngoài ra cô còn bán hàng online trên trang cá nhân.

Thành Trung hiện được chú ý khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Nam MC cho biết anh được bà xã ủng hộ tuyệt đối khi quyết định tham gia gameshow. Nhờ vậy, anh có thể toàn tâm toàn ý dành thời gian cho việc luyện tập, ghi hình và tham gia các hoạt động.

Vo-Thanh-Trung-1-7579-1721810040.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Jve1LCJdcnT27znWkY7aDA

Ngọc Hương thường dành hai tiếng mỗi ngày ở phòng gym để đốt mỡ, xây dựng cơ bắp.

Thành Trung sinh năm 1983, từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh và khởi nghiệp với vai trò diễn viên hài. Sau khi ghi dấu ấn với nhiều tiểu phẩm trên truyền hình, anh quyết định chuyển hướng sang làm MC. Thành Trung gắn bó với nhiều chương trình như Quý ông đại chiến, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam... Anh từng giành VTV Awards các năm 2017 và 2019 cho hạng mục MC ấn tượng.

Nguyên An Ảnh: NVCC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022