Ăn sáng mỗi ngày

Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa sáng là một cách tuyệt vời để cắt giảm calo, nhưng họ thường ăn nhiều hơn suốt cả ngày. Hãy thử một bát ngũ cốc nguyên hạt với trái cây và sữa ít béo để bắt đầu ngày mới nhanh chóng và bổ dưỡng.

an-sang-0936.jpg

Đóng bếp vào ban đêm

Hãy thiết lập thời gian để bạn có thể bỏ qua những bữa ăn khuya hay ăn vặt khi xem tivi. Uống một tách trà, ngậm một viên kẹo cứng hoặc thưởng thức một bát kem nhỏ hoặc sữa chua đông lạnh nếu bạn muốn thứ gì đó ngọt ngào sau bữa tối, nhưng sau đó, hãy đánh răng để bạn sẽ ít ăn hoặc uống bất cứ thứ gì khác.

Chọn đồ uống có calories một cách thông minh

Đồ uống có đường làm tăng lượng calo, nhưng không làm giảm cảm giác đói như thức ăn đặc. Hãy thỏa mãn cơn khát của bạn bằng nước lọc, nước có ga với cam quýt, sữa tách béo hoặc ít béo, hoặc một phần nhỏ nước ép trái cây 100%.

2-0937.png

Hãy thử một ly nước ép rau củ bổ dưỡng và ít calo để kìm hãm bạn nếu bạn cảm thấy đói giữa các bữa ăn. Hãy cẩn thận với lượng calo trong rượu, chúng sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng. 

Ăn nhiều hơn các loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp

Di chuyển thịt ra giữa đĩa và xếp lên trên các loại rau. Hoặc thử bắt đầu bữa trưa hoặc bữa tối với một món salad rau hoặc một bát súp làm từ nước dùng. Chế độ ăn uống của bạn nên được bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng thực vật, chất xơ, và nếu bạn ăn các sản phẩm siêu dinh dưỡng, bạn sẽ không tìm đến lọ bánh quy.

Lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt

Bằng cách thay thế ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng, bánh ngọt, bánh quy và bánh quy bằng ngũ cốc nguyên hạt, bạn sẽ bổ sung thêm chất xơ cần thiết và sẽ no nhanh hơn, do đó bạn có nhiều khả năng ăn một phần hợp lý hơn. Theo đó, hãy chọn bánh mì và mì ống làm từ lúa mì nguyên cám, gạo lứt, bột cám, bỏng ngô và bánh quy làm từ lúa mạch đen nguyên hạt.

thumb1-1200x676-11-0937.jpg

Kiểm soát môi trường của bạn

Một chiến lược đơn giản khác để giúp cắt giảm lượng calo là kiểm soát môi trường của bạn - mọi thứ từ việc dự trữ nhà bếp của bạn với nhiều lựa chọn lành mạnh cho đến lựa chọn nhà hàng phù hợp. Hãy ăn một bữa ăn nhẹ lành mạnh trước đó để bạn không bị đói và hãy chọn lọc khi bạn lấp đầy đĩa của mình trong bữa tiệc tự chọn.rước khi quay lại để ăn thêm, hãy đợi ít nhất 15 phút và uống một cốc nước lớn.

Cắt giảm khẩu phần ăn

Không cần làm gì khác ngoài việc giảm khẩu phần ăn từ 10% -20%, bạn đã giảm được cân. Hầu hết các phần được phục vụ ở cả nhà hàng và tại nhà đều lớn hơn bạn cần. Việc kiểm soát khẩu phần ăn ngay lập tức bằng cách sử dụng bát, đĩa và cốc nhỏ. Bạn sẽ không cảm thấy thiếu thốn vì thức ăn trông sẽ phong phú trên những chiếc đĩa trang nhã.

Thêm những bước đi

Tự kiếm cho mình một chiếc máy đếm bước đi và dần dần thêm nhiều bước khác cho đến khi bạn đạt 10.000 bước mỗi ngày. Trong suốt cả ngày, hãy làm bất cứ điều gì bạn có thể để năng động hơn - tăng tốc độ trong khi nói chuyện điện thoại, dắt chó đi dạo thêm... 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022