Tóc xoăn cánh bướm

Kểu tóc xoăn cắt layer của Butterfly Cut đang đổ bộ rộng khắp những bức ảnh check in từ hội IT Girl. Được phân tầng hài hòa giữa các lớp cắt khác nhau cùng độ dài ngắn phù hợp, những sợi tóc “cánh bướm” bồng bềnh tạo nên kết cấu hài hòa dễ dàng “hack” chiều dài mái tóc.

Đây là kiểu tóc dành cho người có khuôn mặt tròn hoặc gương mặt vuông góc cạnh vì nó tạo cảm giác đôi má trông thon gọn hơn, xương quai hàm được khéo léo che đậy sau những lớp tóc “cánh bướm” yêu kiều.

toc-xoan-butterfly-cut-1039.jpg

Tóc xoăn lơi kiểu Hàn

Vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ là những ưu điểm giúp tóc xoăn lơi kiểu Hàn giữ vững “ngôi vương” trong bảng xếp hạng kiểu tóc phụ nữ châu Á yêu thích nhất. Tựa như những gợn sóng trầm mình dưới ánh hoàng hôn, sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc xoăn và màu nâu sáng giúp nàng hack tuổi tuyệt đối.

toc-xoan-song-loi-thay-loi-muon-noi-cua-nhung-co-nang-diu-dang-01-1040.jpg

Tóc bob xoăn

Tóc bob xoăn là yếu tố “nhập môn” mà bạn cần lưu ý. Theo thời gian, tóc bob từ những đường cắt layer đơn giản đã được hiện đại hóa cùng những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng như thể bạn vừa choàng tỉnh dậy khỏi giấc ngủ dài đêm qua. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn nhá với mái bằng Baby Bangs để thăng hạng nhan sắc. 

toc-xoan-bob-phap-1039.jpg

Tóc xoăn Bombshell

Công thức chuẩn cho trang điểm và làm tóc mà các mỹ nhân Victoria’s Secret luôn áp dụng đó là: tóc xoăn lọn nhẹ Bombshell, mắt khói, môi nude và làn da rám nắng. Mái tóc rối bời, cùng những lọn tóc xoăn lơi hờ hững của Bombshell là điểm nhấn giúp diện mạo của bạn thêm phần phóng khoáng. Tóc xoăn Bombshell của những cô gái “buổi sáng hôm sau” cũng giúp xóa mờ đường nét góc cạnh của gương mặt, tổng thể diện mạo được hài hòa cân đối hơn.

toc-xoan-bombshell-1-1039.jpg

Tóc tỉa layer

Tóc xoăn gợn sóng tỉa layers sẽ là lựa chọn hoàn hảo của tín đồ theo chủ nghĩa thanh lịch, sang trọng. Để tóc mái dài luôn bồng bềnh suốt ngày dài, những bước dưỡng tóc trước đó chưa bao giờ là thủ tục rườm rà mà bạn bỏ qua. Một mẹo khác với những người da đầu dễ tiết dầu, dặm một ít bột phấn phủ trên chân tóc mái có thể giúp hạn chế lượng dầu thừa dẫn đến tình trạng tóc nhanh bết.

toc-xoan-layer-1-1039.jpg

Tóc rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc này không kén bất kỳ dáng mặt hay màu nhuộm nào, mỗi sự biến tấu đều mang nét đặc trưng riêng. Như Rosé (BlackPink) với tóc vàng bạch kim càng tô điểm cho nước da trắng ngần của cô, hoặc những quý cô da ngăm có thể kết hợp cùng màu nhuộm socola, đỏ nâu để khuôn mặt được bừng sáng hơn. 

toc-xoan-re-ngoi-lech-1039.jpg

Tóc xoăn messy 

Dù đã trải qua bao nhiêu năm tháng, xoăn sóng messy luôn là lựa chọn hàng đầu của những quý cô sau 25 tuổi. Cổ điển, tinh tế mà thanh lịch, nét đẹp của người phụ nữ trưởng thành cũng chỉ gói gọn ở những gì đơn giản, nhẹ nhàng nhất. 

toc-xoan-messy-1039.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022