Nâu lạnh

Nâu lạnh hợp với nhiều tông da và dễ dàng phối hợp với những phong cách khác nhau. Màu tóc này còngiúp làn da bạn thêm rạng rỡ, tôn lên các đường nét trên gương mặt và mang lại vẻ ngoài tươi tắn mà không cần trang điểm cầu kỳ. Màu nâu lạnh cùng kiểu tóc ngang vai mang đến vẻ đẹp thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn.

mau-toc1-0957.jpg

Nâu lạnh hợp với nhiều tông da và dễ dàng phối hợp với những phong cách khác nhau.

Màu nâu cà phê

Đây là một gam màu phù hợp với hầu hết mọi người, bất kể độ tuổi hay tông da. Sắc nâu trầm này không chỉ mang lại chiều sâu cho mái tóc mà còn tôn lên làn da. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn nhẹ để trông dịu dàng hơn, vừa đủ thu hút người đối diện mà vẫn giữ được sự thanh lịch và sang trọng.

mau-toc6-0957.jpg

Đây là một gam màu phù hợp với hầu hết mọi người, bất kể độ tuổi hay tông da.

Tóc bạch kim

Màu bạch kim sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp gương mặt phái nữ rạng rỡ và thu hút hơn, đặc biệt đối với phụ nữ U40. Tuy nhiên, để duy trì được vẻ đẹp hoàn hảo của màu nhuộm này, bạn cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng và kết hợp với phong cách trang điểm phù hợp để mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật và đầy cuốn hút. 

mau-toc3-0957.jpg

Màu bạch kim sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp gương mặt phái nữ rạng rỡ và thu hút hơn

Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ là gam màu hoàn hảo dành cho những ai muốn thay đổi phong cách nhưng vẫn không vượt quá xa ngưỡng an toàn của bản thân. Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ vì đây là một trong những màu nhuộm có độ bám màu lâu và có thể ảnh hưởng đến lần nhuộm tóc tiếp theo của bạn.

mau-toc8-0958.jpg

Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành.

Tóc đen

Màu đen tạo cảm giác mềm mại, tôn lên vẻ bí ẩn và nữ tính của phái đẹp. Bằng cách giữ màu tóc tự nhiên, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn giúp mái tóc khỏe mạnh. Chỉ cần linh hoạt với các kiểu tóc như cắt layer, uốn xoăn hay duỗi thẳng, bạn sẽ nhận ra rằng màu tóc này không hề đơn điệu.

mau-toc4-0957.jpg

Màu đen tạo cảm giác mềm mại, tôn lên vẻ bí ẩn và nữ tính của phái đẹp.

Màu tím khói

Màu tím khói tông sáng hoặc trầm để bạn tùy chọn theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, tím khói trầm thường sẽ bền màu hơn. Để giữ cho gương mặt trông hài hòa và tránh cảm giác quá “nổi loạn”, bạn nên chọn những kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Sự cân bằng này sẽ làm dịu đi nét nổi loạn của màu tóc và giúp bạn trông hiện đại, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

mau-toc5-0957.jpg

Màu tím khói tông sáng hoặc trầm để bạn tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022