Các chuyên gia cho biết, mặt nạ trái cây có thể cung cấp cho làn da của bạn vitamin và chất chống ôxy hóa.

Dưới đây là cách bạn có thể làm mặt nạ bằng trái cây:

1. Mặt nạ từ cam

Cam rất giàu vitamin C, giúp kiểm soát các dấu hiệu lão hóa, bao gồm cả chứng tăng sắc tố. Để làm mặt nạ đắp mặt, trộn bột vỏ cam với sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

mat-na-bang-trai-cay-2341.jpg

Mặt nạ trái cây có thể cung cấp cho làn da của bạn vitamin và chất chống ôxy hóa.

2. Mặt nạ Kiwi

Kiwi thậm chí có thể làm đều màu da và giữ ẩm cho làn da của bạn. Nghiền nhuyễn kiwi và trộn với gel lô hội. Đắp lên và rửa mặt sau 15 đến 20 phút.

3. Mặt nạ chuối

Chuối rất tốt cho những người có làn da khô vì loại quả này có thể dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Nghiền một quả chuối chín và trộn với mật ong rồi đắp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

4. Đắp mặt bằng ổi

Ổi có thể làm chậm quá trình lão hóa da của bạn. Tiến sĩ Kochhar gợi ý trộn ổi với một thìa bột yến mạch. Rửa sạch mặt nạ sau khi để nó trong 20 phút.

5. Mặt nạ táo

Táo hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, có thể hydrat hóa làn da của bạn và có thể giúp giảm mụn trứng cá.

Chuyên gia cho biết, để đảm bảo làn da của bạn hấp thụ tốt dưỡng chất, hãy xay một quả táo, trộn với mật ong và thoa hỗn hợp lên mặt. Cuối cùng, rửa sạch sau 20 phút.

6. Đắp mặt từ quả lựu

Lựu là nguồn hydrat hóa tự nhiên và có thể giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa. Trộn hạt lựu với một thìa cà phê bột besan (bột gram), thoa lên mặt và rửa sạch khi khô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022