Highlight tóc vàng

Highlight hay nhuộm line tóc vàng là kiểu tóc mà các cô gái BLACKPINK từng giúp lăng xê, khuấy đảo giới làm đẹp suốt một thời gian dài. Những đường highlight nhỏ xinh không tạo cảm giác làm lố, đồng thời giúp bạn làm quen với sắc vàng khác với màu tóc tự nhiên.

Kiểu nhuộm line tóc vàng đẹp và được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại là kiểu Winter Gold. Mái tóc nâu đen được highlight với màu vàng đậm/màu nâu nhạt, tạo cảm giác ánh sáng mùa đông le lói chơi đùa trên làn tóc mây. 

ky-nguyen-cua-mai-toc-vang-vuong-gia-7-1020.png

Kiểu nhuộm tóc vàng ombré

Kiểu nhuộm ombré được tạo hình từ hiệu ứng đổi màu trên mái tóc. Với cách nhuộm tóc này, bạn chỉ tẩy phần đuôi tóc. Do không để thuốc tẩy/nhuộm tiếp xúc với chân tóc và da đầu, bạn hạn chế gây hư tổn mái tóc từ gốc. Chỉ ombré phần chân tóc giúp bạn dễ dàng loại bỏ phần tóc yếu sau một thời gian tạo kiểu.

Kiểu nhuộm tóc vàng này vẫn tạo hiệu ứng đẹp mắt khi bắt sáng trong từng chuyển động, nhưng không làm hư tóc về lâu dài.

ky-nguyen-cua-mai-toc-vang-vuong-gia-3-1021.png

Balayage như nàng tiên cá

Nhuộm tóc kiểu balayage là một kỹ thuật highlight không sử dụng giấy bạc. Chuyên gia tạo màu tóc sẽ tẩy và nhuộm trực tiếp bằng tay lên tóc của bạn, tạo ra màu sắc tự nhiên hơn. Kiểu nhuộm balayage cũng rất thích hợp để áp dụng cho xu hướng màu tóc vàng Winter Gold kể trên.

Kiểu nhuộm tóc balayage ngẫu hứng, kết hợp với mái tóc dài, sẽ mang lại suối tóc mơ màng như nàng tiên cá cho bạn. Mà mermaidcore là một xu hướng rất lớn trong năm 2023.

ky-nguyen-cua-mai-toc-vang-vuong-gia-8-1021.png

Pha lẫn tóc vàng cùng một màu tóc pastel khác 

Tóc vàng pha với tóc tím khói, hồng nhạt, hoặc pha phối nhiều sắc độ từ vàng ngả sang bạch kim. Bạn có thể kết hợp màu tóc đó qua lowlight/highlight, ombré.

Rosé BLACKPINK từng lăng-xê kiểu nhuộm tóc vàng phối hợp với lowlight đen trong MV Pink Venom. Cách phối màu mang lại phong cách gothic mạnh mẽ cuốn hút. 

blackpink-trong-mv-pink-venom-thu-nghiem-nhieu-kieu-toc-doc-la-3-1019.jpg

Kiểu tóc vàng cắt ngắn cá tính

Vấn đề của việc tẩy nhuộm tóc là bạn phải hạn chế gội đầu. Gội đầu càng nhiều thì màu nhuộm càng dễ phai nhạt. Để giải quyết việc này, bạn có thể thử nghiệm những kiểu tóc vàng cắt ngắn, ví dụ tóc bob, tóc pixie, tóc wolf cut… Những ai sở hữu gương mặt thon gọn, phần cổ và xương quai xanh gợi cảm thì đừng ngần ngại với những kiểu tóc ngắn này.

Tuy nhiên, do độ ngắn của nên những kiểu tóc này không phù hợp để nhuộm ombré. Do đó bạn sẽ phải tẩy/nhuộm cả đầu. Để bảo vệ mái tóc, bạn hãy nhớ ủ tóc thường xuyên để giảm thiểu tình trạng xơ, khô.

ky-nguyen-cua-mai-toc-vang-vuong-gia-1-1019.png

Tóc dài mang phong cách nàng công chúa

Tóc vàng dài chấm lưng mang phong cách “công chúa tóc mây” cổ điển chính là cách tạo kiểu tóc mà ai cũng nghĩ đến khi nói về kiểu tóc vàng đẹp. Nếu chọn kiểu tóc như Rosé BLACKPINK, thì bạn có thể dễ dàng uốn, tết, búi tóc. Muốn cá tính hơn là nữ tính, bạn có thể cắt tóc layer.

hbvn-rose-sang-trong-trong-chien-dich-moi-sulwhasoo-1019.jpg

Tuy nhiên đây cũng là kiểu tóc nhuộm tốn nhiều công sức chăm sóc nhất. Bạn phải đều đặn ra salon để tẩy gốc tóc để duy trì màu sắc nhất quán. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022