Kiểu tóc búi thấp Ballerina Bun

Đây là phong cách đề cao vẻ đẹp tối giản với đặc trưng là mái tóc búi chặt gọn gàng. Sự thịnh hành của xu hướng này cũng đánh dấu sự trở lại của kiểu tóc búi chặt. Đây là kiểu tóc tôn vinh sự tự nhiên và tập trung vào việc tạo bóng cho mái tóc. 

Sofia Richie – ái nữ nhà Richie “lăng-xê” trong đám cưới của mình. Cô đã khéo léo hoàn thiện vẻ ngoài với chiếc đầm cưới đính kết sequin với cổ áo yếm đan chéo của CHANEL. Đây sẽ là kiểu tóc phù hợp với nàng dâu nào yêu thích dáng váy có cổ hoặc tay giống Sofia.

kieutoc1-0954.jpg

Đây là phong cách đề cao vẻ đẹp tối giản với đặc trưng là mái tóc búi chặt gọn gàng.

Kiểu tóc búi rối Messy bun 

Đây là một trong những kiểu tóc cô dâu linh hoạt, trường tồn phù hợp với tóc mỏng, nàng dâu còn có thể tùy ý lựa chọn phụ kiện và độ cao của búi tóc giúp tôn lên đường nét trên gương mặt.

Kiểu tóc này cũng tránh được tóc rối và bết. Nếu bạn định lựa chọn kiểu tóc này cho ngày cưới thì hãy gội đầu trước ít nhất 2 ngày nhé. Lớp dầu tự nhiên sẽ giúp tóc bạn trở nên mềm mại và dễ tạo kiểu hơn.  Nếu bắt buộc phải gội đầu ngay trước ngày cưới, hãy sử dụng dầu dưỡng tóc vào phần đuôi tóc nhé!

kieutoc2-0954.jpg

Đây là một trong những kiểu tóc cô dâu linh hoạt, trường tồn phù hợp với tóc mỏng

Kiểu tóc tết kết hoa Flowery Braid

Thời gian gần đây, xu hướng đồng quê Cottagecore đã trở nên thịnh hành. Một số cô dâu đã chọn tiệc ngoài trời, hay trong rừng dưới những tán cây. Nếu bạn cũng có ý định diện một chiếc đầm đơn giản, tóc tết sẽ giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể,.

Điểm hạn chế duy nhất là bạn cần phải có một mái tóc tự nhiên dài và dày trước khi tạo kiểu tóc này. Kểu tóc này rất dễ tuột nên hãy dùng cặp tăm và gôm để cố định mái tóc nhé! Với phong cách này, phụ kiện hoàn hảo nhất sẽ luôn là hoa, đặc biệt nhất là khi bạn chọn loài hoa biểu tượng cho tháng sinh hay một điều ý nghĩa nhé. 

kieutoc3-0954.png

Thời gian gần đây, xu hướng đồng quê Cottagecore đã trở nên thịnh hành.

Xoăn sóng cổ điển Old Hollywood

“Old Hollywood” với lọn sóng to bồng bềnh được lấy cảm hứng từ nữ minh tinh Marilyn Monroe sẽ phù hợp với bạn. Đây là kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao từ nhà tạo mẫu,  phù hợp nhất khi bạn tổ chức tiệc cưới trong nhà.

Tóc xoăn sóng cổ điển với những chiếc đầm cưới cúp ngực hoặc hai dây quả là một sự kết hợp hoàn mỹ, khi vừa giúp nàng khoe khéo sự quyến rũ nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

kieutoc4-0954.png

“Old Hollywood” với lọn sóng to bồng bềnh được lấy cảm hứng từ nữ minh tinh Marilyn Monroe sẽ phù hợp với bạn.

Kiếu tóc xoăn lơi Loose Curl

Việc tạo độ xoăn nhẹ khiến mái tóc có thêm sự chấm phá đủ để mọi người trầm trồ mà vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên. Bạn có thể “phù phép” khiến mái tóc trở nên nổi bật hơn với một chút phụ kiện. Với cô dâu thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì vương miện hay vòng hoa là ý tưởng không tồi.

kieutoc6-0954.png

Bạn có thể “phù phép” khiến mái tóc trở nên nổi bật hơn với một chút phụ kiện.

Đây cũng là một kiểu tóc khá “dễ tính” khi phù hợp với hầu hết mọi gương mặt và dáng váy. Để giữ cho mái tóc của mình được bông bềnh cả ngày, hãy luôn mang theo một chai dầu gội khô nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022