1. Dưỡng ẩm trước khi trang điểm

Dưỡng ẩm không chỉ là bước chăm sóc da cần thiết mà còn là chìa khóa tạo nên lớp trang điểm đẹp hoàn hảo. Da càng ẩm thì lớp trang điểm càng bám, chỉ cần tô điểm một chút là đảm bảo đẹp.

Ngược lại, nếu da bị bỏ bê, khô ráp, bong tróc thì dù bạn có đánh kem nền tiền triệu thì kết quả vẫn không khả quan hơn là bao, thậm chí còn khiến người khác phát khiếp.

Để đảm bảo da đủ độ ẩm mà không gây bóng nhờn ảnh hưởng đến lớp trang điểm, bạn hãy chọn loại kem lót mỏng nhẹ, thấm nhanh, có chứa axit hyaluronic.

2. Chọn kem nền mỏng nhẹ, tự nhiên

Để có làn da đúng chuẩn không tì vết, các nàng công sở thường có xu hướng tìm đến những loại kem nền có độ che phủ cao.

trang-diem-giu-duoc-den-5-gio-chieu-2128.jpg

Chọn kem nền mỏng nhẹ, tự nhiên

Loại phấn nền này có khả năng giấu nhẹm mọi khuyết điểm trên da từ vùng da kém đều màu cho đến mụn, vết thâm nhưng lại có nhược điểm là có thể gây cảm giác dày cộm, kém tự nhiên.

Chính vì vậy, nhiệm vụ của các nàng quý phái là phải tìm được một loại kem nền cho độ che phủ cao nhưng vẫn phải đảm bảo độ mỏng nhẹ, tự nhiên như da thật, chứ khô như đắp mặt nạ thì khó mà cảm thấy xinh được. Tìm được loại kem nền như vậy tức là chị em đã tìm được tình yêu đích thực rồi đấy.

Hãy chọn cho mình lớp nền mỏng mịn như satin cực tự nhiên với hạt phấn lỏng siêu mịn. Kem nền nên có công thức giàu vitamin E và collagen giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mịn và tươi trẻ.

3. Vẽ một số đường kẻ mắt

Không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho buổi sáng, vì vậy hãy để dành những kiểu mắt khói phức tạp cho một dịp khác. Nhưng nhất thiết đừng ăn bớt vài phút kẻ eyeliner nhé.

Chỉ cần một đường kẻ mảnh cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn, giúp đôi mắt có thần hơn, sắc nét hơn dù là sáng sớm vẫn còn ngái ngủ hay sau giờ làm khi mệt mỏi.

4. Chọn màu son môi tươi tắn

Các tông son như đỏ cam, hồng san hô, cam cháy… đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng công sở bởi sự tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn dịu dàng, thanh lịch.

son-moi-mau-tuoi-2129.jpg

Chọn màu son môi tươi tắn

Bạn có thể thêm một chút son bóng vừa bóng vừa mềm tạo hiệu ứng trẻ trung, quyến rũ.

5. Giữ bình xịt trang điểm tiện dụng

Trên bàn làm việc nàng công sở nên có một chai xịt giúp phục hồi lớp trang điểm. Sản phẩm này có công thức đặc biệt giúp hồi sinh lớp trang điểm và cả khả năng dưỡng ẩm cho da.

Bất cứ khi nào cảm thấy da mặt có dấu hiệu xỉn màu hay mệt mỏi, chỉ cần xịt vài đường là bạn sẽ tươi không cần tưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022