Tóc xõa

Xõa tóc tự nhiên luôn là lựa chọn hoàn hảo cuốn hút và phong cách. Kết hợp với mũ lưỡi trai sẽ càng mang lại vẻ đẹp phóng khoáng và trẻ trung, phù hợp để bạn dạo phố. Bên cạnh đó, khi phối cùng với mũ len, kiểu tóc đơn giản này lại giúp toát sự ấm áp, dịu dàng trong mắt người đối diện.Dù là trong tiết trời se lạnh hay nắng ấm, kiểu tóc buông xõa này vẫn luôn giúp bạn nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên.

kieutoc1-0835.jpg

Kết hợp với mũ lưỡi trai sẽ càng mang lại vẻ đẹp phóng khoáng và trẻ trung, phù hợp để bạn dạo phố.

Tóc búi thấp

Nhờ linh hoạt trong cách thực hiện, kiểu tóc này không chỉ phù hợp với phong cách tối giản mà còn giúp outfit năng động thêm phần cuốn hút. Trong khi tóc búi lỏng đánh rối mang lại vẻ đẹp tự nhiên và phóng khoáng, cách tạo kiểu búi gọn giúp cố định mái tóc gọn gàng và giữ nếp, không gây cộm và khó chịu da dầu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp uốn xoăn sóng trước khi thực hiện kiểu tóc này để tạo độ bồng bềnh tự nhiên hơn.

kieutoc2-0836.jpg

Nhờ linh hoạt trong cách thực hiện, kiểu tóc này không chỉ phù hợp với phong cách tối giản mà còn giúp outfit năng động thêm phần cuốn hút.

Tóc buộc đuôi ngựa

Kiểu tóc này kết hợp cùng mũ lưỡi trai không chỉ mang lại một diện mạo gọn gàng, tinh giản mà còn giúp bạn trông thời thượng và cá tính. Để thêm phần nữ tính và mềm mại, bạn có thể uốn xoăn nhẹ những lọn tóc ở phần đuôi theo phong cách Pháp nhẹ nhàng và sang trọng, bạn có thể đội mũ beret khi buộc tóc đuôi ngựa. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có ngay một vẻ ngoài tinh tế, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại.

kieutoc3-0836.jpg

Kiểu tóc này kết hợp cùng mũ lưỡi trai không chỉ mang lại một diện mạo gọn gàng, tinh giản mà còn giúp bạn trông thời thượng và cá tính.

Tóc tết

Ngoài tóc tết đuôi tôm truyền thống, bạn có thể biến tấu với tóc tết kiểu Pháp hoặc tóc tết đuôi cá để làm mới diện mạo hơn khi phối cùng mũ lưỡi trai. Ngoài ra, bạn có thể “tân trang” mái tóc tết phù hợp với nhiều phong cách đa dạng hơn như thêm phụ kiện tóc như kẹp ngọc trai để tạo điểm nhấn. Hoặc bạn có thể chọn cách tết tóc lỏng tay nhằm tạo độ bồng bềnh tự nhiên nếu bạn “chuộng” phong cách phóng khoáng. 

Tóc tết làm mặt nhỏ gọn và mềm mại hơn. Trong những dịp dạo phố thường ngày, mái tóc tết kết hợp với mũ lưỡi trai đem đến vẻ ngoài thanh thoát gọn gàng.

kieutoc5-0836.jpg

Bạn có thể biến tấu với tóc tết kiểu Pháp hoặc tóc tết đuôi cá để làm mới diện mạo hơn

Tóc bob ngắn 

Đây là một trong những kiểu tóc mang đến vẻ ngoài hiện đại, cá tính và rất dễ để kết hợp cùng với nhiều kiểu mũ khác nhau. Khi phối với mũ rộng vành, kiểu tóc này mang đến sự tương phản thú vị giữa nét sắc sảo. Các nàng có thể thử kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ hoặc nhuộm màu sáng để tăng thêm độ bồng bềnh và sức sống cho mái tóc, đồng thời tạo cảm giác khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022