Tóc ngắn gọn gàng hơn lại có khả năng giúp diện mạo cũng thêm phần trẻ trung và nổi bật. Đây chính là lý do, nếu cần thay đổi bản thân một cách ấn tượng các nàng nên tham khảo một số kiểu tóc ngắn hot trend trong mùa này. 

Tóc ngắn đuôi vểnh

Tóc ngắn đuôi vểnh giúp các nàng có được vẻ ngoài yêu kiều, sang chảnh hơn. Kiểu tóc ngắn này cũng "hack" tuổi rất hiệu quả chứ không hề già nếu các nàng chọn mái thưa hoặc mái uốn chữ S. Nhờ vậy, khuôn mặt của chị em sẽ trở nên nhỏ gọn và thanh thoát. Các nàng đừng bỏ qua các tông màu nhuộm như màu nâu rêu hay nâu hạt lanh vì nó hợp với mùa thu này. 

kieutoc-1616.jpg

Tóc ngắn đuôi vểnh giúp các nàng có được vẻ ngoài yêu kiều, sang chảnh hơn.

Tóc bob

Tóc bob là kiểu tóc ngắn kinh điển mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã và cộng điểm sành điệu cho nàng. Tóc bob thường được ép suôn thẳng nên chị em không cần tạo kiểu, tóc vẫn vào nếp chuẩn đẹp. Các nàng có thể áp dụng một số bí kíp như cắt mái thưa, tạo phồng chân tóc hoặc rẽ ngôi lệch để tạo sự cân đối, thanh thoát hơn cho khuôn mặt.

kieutoc2-1617.jpg

Tóc bob là kiểu tóc ngắn kinh điển mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã và cộng điểm sành điệu cho nàng.

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn xoăn uốn sóng nhẹ để vẻ ngoài có sự trẻ trung, không bị cộng tuổi. Các nàng U30 hay 40 hoàn toàn có thể tham khảo kiểu tóc này Tóc ngắn xoăn có độ bồng bềnh và dày dặn, từ đó tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn hơn. Vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm ngọt ngào khi áp dụng phiên bản tóc ngắn xoăn, mái thưa. Tóc ngắn xoăn là style tóc mà chị em có thể tự tạo kiểu ở nhà mà không cần ra tiệm.

kieutoc3-1617.jpg

Tóc ngắn xoăn uốn sóng nhẹ để vẻ ngoài có sự trẻ trung, không bị cộng tuổi.

Tóc ngắn layer

Có thể nói rằng, tóc ngắn layer là kiểu tóc phổ biến chẳng hề kén mặt, nàng nào cũng có thể áp dụng được. Với kiểu tóc này, khuôn mặt của nàng sẽ gọn gàng và thanh thoát hơn. Đây cũng là lựa chọn đáng tham khảo vì ngay cả khi giữ màu đen nguyên bản, vẻ ngoài của các nàng vẫn được "hack" tuổi.

kieutoc4-1618.jpg

Có thể nói rằng, tóc ngắn layer là kiểu tóc phổ biến chẳng hề kén mặt, nàng nào cũng có thể áp dụng được.

Tóc pixie

Tóc pixie mang đậm chất cá tính, bụi bặm mà chẳng cần chị em phải sở hữu mái tóc dày thì mới chinh phục được. Điều này có nghĩa là, nàng tóc thưa mỏng nên tham khảo kiểu tóc pixie để làm mới diện mạo. Tóc pixie cá tính nhưng vẫn có nét ngọt ngào, trang nhã. Các nàng nên thử những màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu đỏ hoặc nâu sô-cô-la. Các tông màu này tôn da sáng và giúp diện mạo thêm sang trọng.

kieutoc5-1619.jpg

Tóc pixie mang đậm chất cá tính, bụi bặm mà chẳng cần chị em phải sở hữu mái tóc dày thì mới chinh phục được.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022