Nắng nóng “khắc tinh” của phái đẹp khi lớp dầu tự nhiên trên da đầu tiết ra nhiều hơn, khiến mái tóc càng nhanh bị bết dính. Lúc này các nàng cần học những cách tạo kiểu dành riêng cho mái tóc dầu, giúp che đi các khuyết điểm và tôn lên vẻ ngoài thanh lịch.

Tóc búi cao

Đây là kiểu tóc đặc biệt phù hợp cho những cô nàng bận rộn chưa kịp gội đầu, có nhiều ưu điểm như sự gọn gàng mà còn dễ vào nếp. Các nàng chỉ cần gom gọn phần tóc dầu lên gần đỉnh đầu bằng cách dùng một tay nắm nhẹ phần chân tóc, tay còn lại giữ đuôi tóc và xoắn đều. Sau đó, hãy thả tay nắm giữ tóc và bắt đầu cuốn tóc theo vòng tròn.

Dùng tay nới lỏng phần búi tóc và chừa một vài lọn tóc ở hai bên thái dương, giúp tạo độ phồng và rối tự nhiên hơn.

kieu-toc1-0833.jpg

Đây là kiểu tóc đặc biệt phù hợp cho những cô nàng bận rộn chưa kịp gội đầu, có nhiều ưu điểm như sự gọn gàng mà còn dễ vào nếp.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu buộc đuôi ngựa là kiểu tóc cổ điển, luôn được tạo mẫu tóc ứng dụng trên các sàn diễn tầm cỡ. Có thể nói, tóc đuôi ngựa tuy đơn giản nhưng giúp tô điểm vẻ ngoài thanh lịch và gọn gàng tức thì. Với tiết trời nóng ẩm ở Việt Nam, kiểu tóc này được nhiều phái đẹp ưa chuộng để tránh nóng.

kieu-toc4-0833.jpg

Kiểu buộc đuôi ngựa là kiểu tóc cổ điển, luôn được tạo mẫu tóc ứng dụng trên các sàn diễn tầm cỡ.

Tóc tết

Kiểu thắt bím đơn quen thuộc, bạn có thể làm mới diện mạo bằng cách kết hợp các lọn tóc tết với kỹ thuật và độ dày khác nhau. Phương pháp này tạo nên hiệu ứng bất đối xứng thú vị, giúp trung hòa nét đẹp nữ tính và phá cách, tươi trẻ. Các nàng có thể thêm phụ kiện để thêm điểm nhấn độc đáo cho mái tóc.

kieu-toc5-0833.jpg

Kiểu thắt bím đơn quen thuộc, bạn có thể làm mới diện mạo bằng cách kết hợp các lọn tóc tết với kỹ thuật và độ dày khác nhau.

Tóc búi thấp

Cách này tạo hiệu ứng phồng và rũ tự nhiên, cách tạo kiểu này còn giúp tô điểm vẻ ngoài thêm thanh lịch, sang trọng. Cách tạo kiểu búi thấp đơn giản và nhanh chóng nhất là buộc tóc đuôi ngựa thấp, sau đó cuộn thành vòng xoắn và cố định bằng dây chun. Các lọn tóc rối một cách ngẫu nhiên, giúp che đi khuyết điểm tóc dầu và tạo nên nét yêu kiều nơi bạn.

kieu-toc2-0833.jpg

Cách này tạo hiệu ứng phồng và rũ tự nhiên, cách tạo kiểu này còn giúp tô điểm vẻ ngoài thêm thanh lịch, sang trọng.

Tóc búi hai chùm

Tóc búi hai chùm phù hợp với hoạt động ngoài trời, giúp giảm nhẹ tình trạng bết dính của mái tóc dầu. Ngoài ra, mẫu tóc búi hai chùm có thể kết hợp ăn ý với nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính như coquette, cá tính, sporty chic. Các nàng có thể kết hợp cùng các lọn thắt bím và phụ kiện tóc như ruy băng, kẹp hoa… tăng thêm vẻ nổi bật.

kieu-toc3-0833.jpg

Tóc búi hai chùm phù hợp với hoạt động ngoài trời, giúp giảm nhẹ tình trạng bết dính của mái tóc dầu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022