Son Ye Jin nổi tiếng qua các bộ phim như: Cổ điển, Hương mùa hè, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh... Đời thực cô có nhan sắc trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ bí quyết chăm sóc không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả.

sonyejin1-1002.jpg

Đời thực cô có nhan sắc trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ bí quyết chăm sóc không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả.

Chanh

Cô có thói quen đắp khăn ấm lên da để làm giãn nở lỗ chân lông, sau đó ngâm một lát chanh vào nước rồi dùng nước này rửa mặt. Chanh tươi chứa nhiều vitamin C, có tác dụng kiềm dầu, làm trắng và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Tuy nhiên, không nên rửa mặt bằng nước chanh quá đặc mà nên pha loãng để bảo vệ da vì chanh có tính axit cao. 

Để trị nám, nghiền nát 1 quả hạnh đào rồi trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi, 1 lòng trắng trứng gà đánh tan rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần để tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám hiệu quả nhé.

sonyejin2-1004.jpg

Cô có thói quen đắp khăn ấm lên da để làm giãn nở lỗ chân lông, sau đó ngâm một lát chanh vào nước rồi dùng nước này rửa mặt.

Nha đam

Ngoài ra, cô còn dùng nha đam chữa cháy nắng. Được biết, chất gel dưỡng ẩm, giảm viêm và chứa nhiều vitamin A,E... nên có tác dụng làm dịu da và hạn chế tác hại của tia UV lên da.

Gel của cây nha đam chứa nhiều nước, acid cinnamic, acid folic, acid salicylic, acid amin, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin A, vitamin C, vitamin E, các khoáng chất, lignin, anthraquinones… có nhiều tác dụng làm đẹp:

Crom, kẽm, anthraquinone có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và tăng khả năng phục hồi tổn thương, tái tạo tế bào da mới. Có thể dùng gel nha đam bôi trực tiếp lên nốt mụn cũng có thể làm ức chế quá trình phát triển của mụn.

Gel nha đam có đặc tính làm dịu, làm mát và chữa vết bỏng/cháy nắng, giảm cảm giác bỏng rát, sát trùng, giảm đau... Nha đam cũng giúp sản xuất collagen, tái tạo tế bào da mới, cấp ẩm cho da.

Dưa leo

Dưa leo không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe có thể dùng để đắp mặt nạ cho mặt hoặc ép lấy nước uống. Ngoài ra, massage mặt với “dưa leo đông lạnh” giúp da đẹp hơn. Dưa leo có khả năng  xóa tan bọng mắt, giảm mẩn đỏ và mụn trứng cá, hỗ trợ se khít lỗ chân lông cũng như cung cấp độ ẩm một cách tự nhiên.

Ngoài ra, mỹ nhân "Hạ cánh nơi anh" còn dùng dưa leo làm mặt nạ mắt. Cô làm lạnh dưa leo tươi, sau đó cắt thành lát mỏng, đắp lên mắt để thư giãn, làm dịu vùng da này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022