rszemma-watson-so-m-1722572546822-172257254715777378967.jpg

Những chiếc áo sơ mi trắng cổ điển chưa từng lỗi mốt và không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Ảnh: Xinhua

Áo sơ mi trắng là biểu tượng cho sự thanh lịch, đồng thời có khả năng phối đồ linh hoạt để tạo nên nhiều phong cách đa dạng, phù hợp từ công sở cho đến dạo phố.

Theo đó, 3 kiểu áo sơ mi trắng sẽ luôn giúp các chị em luôn tự tin với phong cách riêng của mình.

Áo sơ mi trắng cổ điển (Classic White Shirt)

Áo sơ mi trắng cổ điển luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu áo này thường có thiết kế cơ bản với cổ áo nhọn, hàng cúc giữa và tay dài, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Về cơ bản, áo sơ mi trắng cổ điển có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục như quần âu, chân váy, quần jean hay quần short. Đây là chiếc áo khá lý tưởng giúp các chị em có thể phối đồ đa dạng.

Áo sơ mi cổ điển sẽ không phân biệt tuổi tác và phù hợp với mọi lứa tuổi khi mang vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế cũng như giúp người mặc dễ dàng “biến hoá” với các phụ kiện như cà vạt, khăn quàng cổ, hoặc dây thắt lưng.

Áo sơ mi trắng voan mỏng (Sheer White Blouse)

Áo sơ mi trắng voan mỏng là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè oi bức, giúp các chị em thêm phần nữ tính và quyến rũ. Với chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát, áo sơ mi voan mỏng mang lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần quyến rũ.

Với chất liệu của áo, các chị em sẽ cảm thấy dễ chịu khi mặc, nhất là những ngày hè thời tiết nóng bức. Áo sơ mi voan mỏng mang đến cho các chị em vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Các chị em có thể mặc áo sơ mi voan mỏng đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều phù hợp, chỉ cần thay đổi cách phối đồ và phụ kiện.

Áo sơ mi trắng cổ tàu (Mandarin Collar White Shirt)

Áo sơ mi trắng cổ tàu là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng muốn tạo điểm nhấn khác biệt trong phong cách thời trang. Thiết kế cổ tàu không có phần cổ bẻ, tạo nên nét thanh lịch và hiện đại.

Khác với hai loại áo trên, áo sơ mi cổ tàu cũng mang lại sự mới mẻ và độc đáo, giúp người mặc nổi bật giữa đám đông mà không cần quá nhiều phụ kiện .

Áo sơ mi cổ tàu có thể được mặc ở nơi công sở hay các sự kiện quan trọng bởi thiết kế không quá gò bó, mang lại vẻ sang trọng cho người mặc.

avatar1721486042404-1721486042917704939327.jpg10 cách kết hợp áo sơ mi với chân váy thanh lịch, tôn dáng

Chị em nên tham khảo 10 cách diện áo sơ mi và chân váy sau đây để mặc đẹp trong mùa hè.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022