Ngày 10/6, TPBank lọt Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2024 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report)thực hiện. Đây là năm thứ 13 liên tiếp Vietnam Report đánh giá mức độ uy tín của các nhà băng nội, cũng là năm thứ sáu liên tiếp TPBank góp mặt trong top 10 ngân hàng uy tín.

Ngân hàng được đánh giá và xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan cập nhật đến tháng 5. Ngoài TPBank, top 10 còn gồm bốn ngân hàng TMCP quốc doanh, Techcombank, MB, ACB, VPBank và HDBank.

anh1-5608-1720499060.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=joOj6u0hun3DGcYqMDYtcA

TPBank năm thứ sáu liên tiếp lọt top 10 ngân hàng uy tín do Vietnam Report bình chọn. Ảnh: TPBank

Cũng trong tháng 6, TPBank trở thành ngân hàng Việt Nam "trẻ nhất" trong danh sách "Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024" do Tạp chí Forbes công bố. Kết quả của Forbes dựa trên khảo sát hơn 49.000 người đến từ 33 quốc gia về độ hài lòng với từng ngân hàng và mức độ muốn giới thiệu cho người khác, đánh giá trên năm tiêu chí: độ tin cậy, các điều khoản và điều kiện, dịch vụ khách hàng, dịch vụ số và chất lượng tư vấn tài chính.

"Ngân hàng có chiến lược riêng biệt, tập trung phát triển ngân hàng số và hướng vào tập khách hàng trẻ thế hệ Millennials và thế hệ Z", Fobers đánh giá.

Trước đó, TPBank tăng hai bậc trong bảng xếp hạng "10 Ngân hàng tốt nhất năm 2024" do Decision Lab, tổ chức nghiên cứu thị trường trực tuyến và đo lường truyền thông kỹ thuật số trong nước công bố.

Decision Lab đánh giá tổng quát sức khỏe thương hiệu, dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như ấn tượng, chất lượng, giá trị, sự hài lòng, khuyến nghị và uy tín. Dữ liệu được thu thập từ 18.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và thông qua cộng đồng khảo sát trực tuyến của YouGov tại Việt Nam. Theo đó, TPBank đứng vị trí thứ bảy, bên cạnh Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank, ACB, MB, VPBank, Sacombank.

Với TPBank, từ ngày đầu thành lập, ngân hàng luôn lấy nền tảng "sự thấu hiểu" khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu.

"Hiểu để sẻ chia, đồng hành cùng khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó là kim chỉ nam cho sự pháttriển bền vững mà TPBank hướng đến", ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank cho biết.

Trong ba năm từ năm 2021, TPBank đã thu hút thêm hơn 8,6 triệu khách hàng, gấp đôi số lượng khách hàng lũy kế của 12 năm trước đó. TPBank chú trọng phát triển sản phẩm theo hướng cá nhân hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ liên tục đổi mới cập nhật công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn cho hệ thống.

Riêng năm 2023, TPBank nối dài chuỗi tăng trưởng khách hàng với hơn 3,5 triệu tài khoản mới, phục vụ vượt mốc 12 triệu khách hàng. Đây cũng là năm dư nợ cho vay của TPBank lần đầu tiên vượt 210.000 tỷ đồng, tăng 19% và vượt mức bình quân ngành.

Thành lập từ năm 2008, đến cuối năm ngoái, tổng tài sản của TPBank đạt trên 356.600 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng. Năm nay, TPBank đặt mục tiêu lợi nhuận đạt 7.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 390.000 tỷ đồng, kiểm soát, quản trị chặt chẽ nợ xấu.

Khởi Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022