Dịp nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn vui chơi, giải trí tại các trung tâm thương mại của Vincom, khiến lượng khách hàng gia tăng gấp hai, ba lần so với bình thường.

Chị Linh, quận Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ, các thành viên trong gia đình chị đều hào hứng tham gia các hoạt động và thưởng thức đồ ăn ngon. "Gia đình tôi thích nhất là sự đa dạng về ẩm thực tại các trung tâm thương mại Vincom, tuy đông nhưng xứng đáng", chị Linh nói.

a111-4159-1725504054.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=57NHhqRjycZkg441K47SIw

Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suốt phục vụ khách hàng. Ảnh: Vincom

Các điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm thời trang, phụ kiện như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Metropolis cũng đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Với đa dạng chương trình mua sắm kích cầu, nhiều người tiêu dùng đã tìm thấy cơ hội "đổi tủ đồ" giao mùa với giá hợp lý trong dịp này.

Image-ExtractWord-3-Out-8980-1725504054.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UlwZ3TVFCvcc2oujI-srWw

Gian hàng mua sắm đồ thời trang thu hút nhiều khách hàng. Ảnh: Vincom

Ngoài ra, Vincom còn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ và giới trẻ khi khu vui chơi, thủy cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim... luôn tấp nập. "Bé nhà tôi ngày nào cũng đòi đi Vincom để chơi. Dịp nghỉ lễ, thủy cung còn tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt nên các con rất thích. Chơi xong cả nhà lại đi ăn và mua sắm. Nghỉ lễ tại Thủ đô gia đình tôi thấy rất tiện mà vui", chị Mai Anh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết.

6-JPG-2351-1725504055.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bFQyGVyYBe_MCoJTv6NSmw

Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ được người xem hưởng ứng. Ảnh: Vincom

Bên cạnh trải nghiệm và chương trình ưu đãi được tổ chức tại các gian hàng, Vincom còn tăng sức nóng bởi hoạt động dành riêng cho các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung Thu, như cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars với tiết mục thời trang, văn nghệ được biểu diễn bởi chính "nghệ sĩ nhí".

7-2448-1725504055.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wTbF5u_ARtIpJlycaBgGRg

Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu. Ảnh: Vincom

Ngay từ giữa tháng 8, các trung tâm thương mại Vincom đã đồng loạt trang trí không gian theo chủ đề "Moon Malliday - Tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ". Các đại cảnh và tiểu cảnh trang trí với hình ảnh thỏ ngọc, đèn lồng; chi tiết văn hóa truyền thống được biến hóa hiện đại, tạo ra những góc check-in độc đáo và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, "Thỏ ngọc dưới trăng" tại Vincom Mega Mall Times City hay "Con đường thỏ âm nhạc" tại Vincom Mega Mall Royal City... là các địa điểm được nhiều giới trẻ chọn để check-in.

Chào đón lễ Quốc khánh năm nay, hệ thống Vincom còn tổ chức loạt sự kiện và hoạt động văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn, thu hút đông đảo du khách cả nước. Song song, hệ thống đã phối hợp với phối hợp cùng Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Liên hiệp Thanh niên, TikTok và kênh Schannel lan tỏa chiến dịch "Hướng về lá cờ tổ quốc", khơi dậy tinh thần yêu nước của những người con đất Việt. Theo đó, các màn hình LED tại hệ thống Vincom đã đồng loạt nhuộm đỏ bằng hình ảnh cờ đỏ sao vàng vào ngày 2/9.

Mộc Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022