Chương trình "Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ" được Nhà sáng lập Ecopark (thông qua Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB) triển khai từ ngày 12/9, trong bối cảnh nhiều tỉnh thành miền Bắc cùng hàng triệu người đã và đang hứng chịu những hậu quả nặng nề do cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) và hoàn lưu của cơn bão này gây ra.

Ecopark-5427-1726115776.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xKsQckdhmZZmW8QLgE7cqg

Ông Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (phải) tiếp nhận ủng hộ từ Nhà sáng lập Ecopark. Ảnh: Ecopark

Đại diện Ecopark cho biết tập đoàn mong muốn được sẻ chia khó khăn, bằng cách huy động mọi nguồn lực để góp phần mau chóng cứu người dân ở những nơi đang gánh chịu hậu quả nặng nề của thiên tai, bão lũ.

Chương trình gồm chuỗi hành động cùng đồng bào các tỉnh miền Bắc sớm khắc phục các hậu quả do bão gây ra. Khoản ngân sách 20 tỷ đồng sẽ được dành riêng để triển khai chuỗi hoạt động trong chương trình này.

Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 15 tỷ đồng tiền mặt. Khoản ngân sách này sẽ được dùng để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu trước mắt và phục vụ công tác khắc phục hậu quả của bão cho đồng bào vùng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai.

Doanh nghiệp cũng dành tặng 4 tỷ đồng cho các địa phương chịu ảnh hưởng nặng của bão tại Hưng Yên, Hải Dương, nhằm hỗ trợ phần nào giúp bà con địa phương sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, tập đoàn cũng sẽ dành khoản ngân sách 1 tỷ đồng để phối hợp cùng Hội Sinh viên Việt Nam - đơn vị tình nguyện trực tiếp đang tới vùng rốn lũ để hỗ trợ bà con sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Trước đó, ngày 11/9, Nhà sáng lập Ecopark và cộng đồng cư dân khu đô thị Ecopark sẵn sàng hỗ trợ 10.000 chỗ ở cho bà con nhân dân huyện Văn Giang, phối hợp với Ban quản trị lập tổ hỗ trợ, chuẩn bị nhu yếu phẩm, sử dụng xe Ecobus, sẵn sàng áo phao cùng chính quyền đón người dân vào những nơi ở tránh lũ. Đồng thời, chủ đầu tư và cư dân đã tham gia giải cứu cây cối, hoa màu, tài sản của bà con vùng ven đê.

Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu trên thị trường với những dự án bất động sản xanh, phát triển bền vững cùng mạng lưới cộng đồng cư dân, đối tác đề cao ý thức gìn giữ, bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Trong suốt hành trình hơn hai thập kỷ kiến tạo các dự án bất động sản, tập đoàn luôn thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng xã hội qua các hoạt động đa dạng và thiết thực với mục tiêu không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Yên Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022