Trong bối cảnh cơn bão Yagi gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại các tỉnh miền Bắc, ban lãnh đạo Diana Unicharm đã phát động cán bộ công nhân viên quyên góp ủng hộ, góp phần giảm bớt khó khăn và tiếp sức cho đồng bào vùng bão lũ ở các tỉnh miền Bắc.

Sau một ngày phát động, Diana Unicharm đã trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng qua Ủy ban Măt trận tổ quốc Việt Nam. Trong đó, doanh nghiệp bước đầu hỗ trợ một tỷ đồng, tập thể cán bộ nhân viên Diana Unicharm quyên góp 211 triệu đồng.

Image-ExtractWord-0-Out-4035-1726127980.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_iHekD5_HkGTDhKisR_gYA

Đại diện Diana Unicharm trao ủng hộ trao ủng hộ qua Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam. Ảnh: Diana Unicharm

Bà Koshino Matsumura, Giám đốc Marketing Người tiêu dùng Công ty cổ phần Diana Unicharm cho biết, là doanh nghiệp Nhật Bản, công ty thấu hiểu những nỗi khó khăn, thiệt hại to lớn của người dân vùng bão lũ đang gặp phải. "Chúng tôi hy vọng thông qua hành động thiết thực này sẽ lan tỏa đến nhiều cá nhân và tổ chức cùng tham gia ủng hộ tinh thần, vật chất, hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ nhanh chóng khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra", bà nói.

Bên cạnh đóng góp tài chính, dù cũng gặp phải nhiều tổn thất trong hệ thống phân phối sản phẩm, doanh nghiệp Nhật Bản cam kết giữ giá bán ổn định, nỗ lực cung ứng đầy đủ, kịp thời các sản phẩm thiết yếu của công ty như băng vệ sinh Diana, tã trẻ em Bobby, tã quần dành người lớn Caryn...tới các tỉnh thiệt hại bởi bão lũ, góp phần đảm bảo vệ sinh, sức khỏe người dân nơi đây.

Song hành với hoạt động sản xuất kinh doanh, Diana Unicharm đã triển khai nhiều chương trình cộng đồng hướng đến hiện thực hóa một xã hội cộng sinh, gắn kết, phát triển bền vững. Trước đó, trong thời điểm Covid-19 bùng phát trên cả nước, doanh nghiệp đã tham gia công tác hỗ trợ các sản phẩm chăm sóc vệ sinh thiết yếu cho đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân và ủng hộ kinh phí cho Chính phủ mua sắm thiết bị và vaccine đẩy lùi dịch bệnh.

"Diana Unichar sẽ nỗ lực củng cố vị thế doanh nghiệp Nhật Bản hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân khi phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, góp phần nâng tầm chất lượng người dân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Công ty Cổ phần Diana Unicharm là thành viên của Tập đoàn Unicharm - Nhà sản xuất số một Nhật Bản lĩnh vực sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân thành công tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, Diana Unicharm được thành lập với mục tiêu luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam.

Các sản phẩm của doanh nghiệp đều quen thuộc với người tiêu dùng như tã giấy trẻ em Bobby, Mamy Poko, Moony, sản phẩm chăm sóc phụ nữ băng vệ sinh Diana; sản phẩm tã người lớn Caryn; sản phẩm chăm sóc da như bông tẩy trang Silcot, khăn ướt; sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3D Mask, thức ăn cho mèo Silver Spoon, Maxwell...

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022