Trả lời:

Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến. Có hai hình thức thanh toán trực tuyến là nộp phí bằng thẻ ngân hàng qua ứng dụng hoặc trang web của công ty bảo hiểm bằng cách truy cập, đăng nhập tài khoản và tiến hành đóng phí. Hình thức thứ hai là chuyển khoản phí bảo hiểm qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ví điện tử...

shutterstock-5273498114-7076-1-1945-2069-1660540906.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mKDoZtbucYUUsQ5Y2LuR4A

Khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến. Ảnh: Shutterstock

Ngoài cách trên, người tham gia bảo hiểm còn có thể đóng phí bằng tiền mặt tại các chi nhánh ngân hàng có liên kết, bưu điện hoặc văn phòng của công ty bảo hiểm.

Người tham gia có thể linh động lựa chọn các cách đóng bảo hiểm nhân thọ trên khi đến thời hạn nộp phí theo định kỳ hoặc đóng phí một lần duy nhất, ngay khi bắt đầu hợp đồng bảo hiểm. Thông thường, mọi người lựa chọn đóng phí bảo hiểm định kỳ theo tháng, quý hoặc năm bởi phương thức này linh hoạt, giúp hình thành thói quen tiết kiệm có kỷ luật.

Tuy nhiên, nếu có nguồn tài chính vững chắc, bạn vẫn có thể lựa chọn đóng phí bảo hiểm 1 lần để an tâm tận hưởng quyền lợi bảo vệ tài chính dài lâu, không lo rủi ro phát sinh làm ảnh hưởng đến khả năng đóng phí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc khó khăn gặp phải trong quá trình thanh toán phí bảo hiểm, khách hàng cần liên hệ ngay với tư vấn viên bảo hiểm để được hỗ trợ kịp thời.

Trần Linh

Chuyên viên tư vấn bảo hiểm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022