Đây là lần thứ hai BIDV nhận giải thưởng này. "Best Private Bank in Vietnam" được hội đồng The Asian Banker đánh giá trên nhiều phương diện, gồm: chiến lược, tổng tài sản quản lý, hiệu quả hoạt động, tăng trưởng nền khách hàng, nền tảng công nghệ và quản lý kinh doanh.

Nhờ kinh nghiệm 67 năm phát triển và hệ sinh thái đối tác chiến lược toàn cầu, năm nay, BIDV đạt kết quả tăng trưởng mạnh với các giải pháp chất lượng cao cho khách hàng.

Trước đó, tháng 11/2023, BIDV và Tập đoàn Edmond de Rothschild ký kết chiến lược triển khai dịch vụ Private Banking, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa hai đơn vị định chế tài chính lâu đời, quy mô lớn của Việt Nam và châu Âu. Edmond de Rothschild đồng hành cùng BIDV trong việc nâng cao năng lực triển khai dịch vụ Private Banking đạt chuẩn quốc tế.

Đồng thời, BIDV chú trọng vào xây dựng và phát triển mạng lưới hoạt động các trung tâm khách hàng cao cấp (PBC) trên toàn quốc. Trong đó, Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp là đơn vị chuyên biệt chỉ phục vụ khách hàng siêu giàu trong không gian sang trọng. Đây là nơi thực hiện các hoạt động tư vấn và giao dịch ngân hàng, song song giúp khách hàng giao lưu, kết nối với những người cùng tầm nhìn, mục tiêu qua các sự kiện độc quyền.

image001-6376-1722916738.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-nR_Pj19WHTMpvr5u2Uw5A

Đại diện BIDV nhận giải thưởng từ Tạp chí The Asian Banker. Ảnh: BIDV

Bên cạnh đó, The Asian Banker cũng đánh giá cao yếu tố nhân sự trong mô hình triển khai dịch vụ Private Banking của BIDV. Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ này đều được chăm sóc bởi một giám đốc quản lý tài sản (Private Banker).

Đại diện đơn vị cho biết, các chuyên gia đều phải trải qua đào tạo bài bản về dịch vụ Private Banking đạt chuẩn quốc tế và nhận chứng chỉ bởi học viện danh tiếng toàn cầu - WMI Singapore. BIDV cung cấp giải pháp quản lý tài sản đa lĩnh vực như tư vấn tài chính, đầu tư, hoạch định tài sản và thừa kế, giáo dục, định cư, tư vấn thuế, bất động sản; hỗ trợ chuyên biệt.

image002-7104-1722916738.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=t7SFe6Rllh048GcRuPzbLA

Khách hàng BIDV Private Banking tại Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp. Ảnh: BIDV

Ngân hàng cũng chú trọng công tác xây dựng và phát triển sản phẩm chuyên biệt may đo cho đối tượng khách hàng siêu giàu, giúp bảo toàn và gia tăng gia sản, hướng tới mục tiêu đồng hành, xây dựng mối quan hệ bền vững qua nhiều thế hệ. Ngoài ra, ngân hàng triển khai nhiều chính sách đặc quyền không giới hạn, đa lĩnh vực cho khách hàng như chăm sóc sức khỏe, phòng chờ, nghỉ dưỡng, golf, ẩm thực, spa...

Những nỗ lực này đã giúp BIDV tăng trưởng 83% số lượng khách hàng. Tổng tài sản quản lý của các khách hàng cao cấp tăng 23% trong năm 2023.

The Asian Banker đánh giá và xếp hạng lĩnh vực tài chính ngân hàng của châu Á, thành lập từ năm 1996. Các bảng xếp hạng của tạp chí được xét duyệt chặt chẽ, minh bạch để đảm bảo uy tín và tính công bằng cho các tổ chức.

Nhật Lệ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022