Bia Hơi Hà Nội từ lâu đã là một thức uống yêu thích của người dân Thủ đô nói riêng và người Việt Nam nói chung. Tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm việc bên cốc bia hơi đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc của người Hà Nội. Trong ký ức của nhiều người vẫn còn nguyên vẹn hình ảnh "xếp hàng dài" để mua những cốc Bia Hơi Hà Nội nửa lít. "Ba hào bia, một hào lạc" đủ tạo nên một thú vui tao nhã. Trong thời bao cấp, mọi thứ đều thiếu thốn nhưng cốc Bia Hơi Hà Nội vẫn là thức uống được nhiều người ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn lúc bấy giờ. Đây cũng là hương vị mà nhiều người con Thủ đô xa quê luôn khao khát được thưởng thức và những người đặt chân đến Hà Nội coi đó là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

bia-hoi-kem-giac-lai-2689-1660732524.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0OVGcxn4wOyT-VMgcXziRg

Một quầy Bia Hơi Hà Nội thời bao cấp thu hút đông đảo người dân xếp hàng chờ mua. Ảnh: HABECO

Chủng men nguyên bản từ những năm 1890

Chủng men có vai trò rất quan trọng trong quy trình sản xuất bia, thúc đẩy cho quá trình chuyển hóa dịch đường thành bia, tạo ra các mùi vị đặc trưng cho sản phẩm. Tùy từng chủng men sẽ tạo ra các sản phẩm bia có các mùi vị khác nhau. Đây cũng chính là bí quyết đầu tiên giúp Bia Hơi Hà Nội ghi dấu ấn trong tâm trí những người yêu bia từ những mẻ bia hơi đầu tiên đến những cốc bia hơi quen thuộc vẫn đang phục vụ người tiêu dùng.

Đại diện thương hiệu cho biết, chủng men nguyên bản của Bia Hơi Hà Nội có khởi nguồn từ nhà máy bia Hommel - tiền thân của nhà máy Bia Hà Nội - từ những năm 1890. Để giữ được chất lượng tốt nhất, chủng men được Bia Hơi Hà Nội gìn giữ tại ngân hàng men nổi tiếng hàng đầu tại châu Âu, kiểm soát chặt chẽ trong điều kiện tiêu chuẩn quốc tế bằng phương pháp bảo quản men chuyên sâu. "Hiện nay Bia Hơi Hà Nội vẫn sử dụng chủng men nguyên bản này để tạo ra những sản phẩm có hương vị độc đáo không đổi theo năm tháng", vị này khẳng định.

1-jpeg-7350-1660732524.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=86XykV_7s-rlpkzOlMNmjQ

Chủng men nguyên bản của Bia Hơi Hà Nội có khởi nguồn từ những năm 1890 Ảnh: HABECO

Bí quyết công nghệ lọc kép làm lạnh sâu

Công nghệ lọc kép làm lạnh sâu là bí quyết vàng giúp Bia Hơi Hà Nội lưu giữ hương vị tươi mát độc đáo đặc trưng. HABECO đang áp dụng công nghệ lọc kép làm lạnh sâu nhập khẩu từ châu Âu. Công nghệ làm lạnh nhanh âm độ C tạo môi trường tối ưu để Bia Hơi Hà Nội lưu giữ vị bia tươi mát sảng khoái đặc trưng không loại bia nào có được. Không những thế, công nghệ lọc kép giúp bia hơi có sắc vàng trong óng ánh, khác hẳn sắc màu của bia lon, bia chai khác. Thành quả công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mát lạnh sảng khoái từ ngụm đầu tiên đến hơi cuối cùng mỗi khi thưởng thức Bia Hơi Hà Nội.

vlcsnap-2022-08-12-21h00m57s13-9569-7190-1660732524.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kvaN5vG8xgrF6oTo34UDzw

Công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến hương vị tươi mát độc đáo của Bia Hơi Hà Nội. Ảnh: HABECO

Hương vị nguyên bản không thay đổi theo thời gian chính là bí quyết giúp Bia Hơi Hà Nội chinh phục khách hàng bao thế hệ từ xưa đến nay cũng như mở rộng thị trường toàn quốc. Hiện nay, Bia Hơi Hà Nội đã ra đời nhiều sản phẩm bao bì dạng lon 500 ml, chai 1 lít để những người yêu mến Bia Hơi Hà Nội có thể thưởng thức dù ở bất kỳ đâu.

Hoàng Anh

Tìm hiểu thêm thông tin về Bia Hơi Hà Nội, truy cập fanpage chính hãng hoặc website chính hãng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022