Sự kiện âm nhạc "Bạn ơi, Mcredit đây!" quy tụ nhiều ngôi sao diễn ra tại quảng trường Becamex Bình Dương thu hút 8.000 người tham gia trực tiếp, gần 450.000 lượt view xem livestream trên fanpage Mcredit.

Người tham dự chủ yếu là công nhân từ các khu công nghiệp và người dân quanh khu vực. Sự kiện mang tới nhiều hoạt động giải trí, thư giãn cho người tham dự với các trò chơi, chương trình bốc thăm tặng quà, trải nghiệm ẩm thực và hàng nghìn ưu đãi đến từ các thương hiệu đồng hành như MB, Yamaha, MIC, Panasonic, Zalo Pay, FPT Play, Greenfeed, Intimex...

Đêm nhạc hội quy tụ những ngôi sao giải trí như Đức Phúc, Mono, Huỳnh Tú, Đinh Band và DJ Mie... do Mcredit tổ chức nhằm mang đến cho người lao động những phút giây thư giãn, giải tỏa bớt áp lực cuộc sống.

m1-9674-1670048721.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5DqEKfnOM2pxVPPjDLBDNw

Sân khấu lớn, sôi động tại đêm nhạc hội. Ảnh: Mcredit

Tại Bình Dương, Mcredit hiện có 200.000 khách hàng, trong đó 62% là công nhân. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn với người lao động, Mcredit đã giảm lãi suất vay tiền mặt lên đến 50% cho khách hàng công nhân với lãi suất từ 2,08% một tháng, cũng như phối hợp với Panasonic và Yamaha triển khai các gói vay trả góp xe máy, điện máy lãi suất từ 0% một tháng. Qua đó, hỗ trợ người dân dễ dàng sở hữu các phương tiện đi lại, sản phẩm phục vụ nhu cầu cần thiết.

"Mcredit cam kết không ngừng triển khai các giải pháp hỗ trợ tài chính, chăm sóc khách. Mục tiêu dài hạn của chúng tôi là trở thành người bạn đồng hành, kiến tạo sứ mệnh phụng sự con người chứ không chỉ dừng lại ở mối quan hệ khách hàng - doanh nghiệp thông thường", ông Lê Quốc Ninh, Tổng giám đốc Mcredit chia sẻ.

m2-2193-1670048721.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7xMVbMh0T08rYONqv0zxpQ

Khách tham dự tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Ảnh: Mcredit

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ngày 26/11, Mcredit phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương có chuyến thăm hỏi trực tiếp, động viên và ủng hộ cho 100 công nhân khó khăn thuộc công ty TNHH Sản xuất Gỗ Tường An. Theo đó, mỗi công nhân đều nhận món quà trị giá một triệu đồng tiền mặt.

m3-9392-1670048721.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=94RE5FT7XnElPZGQxuxLBA

Đại diện Mcredit tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương. Ảnh: Mcredit

Chia sẻ về hoạt động của Mcredit, bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, đại diện Liên Đoàn Lao Động tỉnh Bình Dương mong muốn người lao động có thể tiếp cận các đơn vị tài chính uy tín để được hỗ trợ bình ổn cuộc sống, đặc biệt là tránh khỏi nguy cơ bị lừa đảo bởi các tổ chức tín dụng đen.

"Hai năm dịch bệnh khiến những người lao động, công nhân gặp nhiều khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần. Sự hỗ trợ của Mcredit không chỉ tạo điều kiện mà còn là động lực cho chúng tôi cố gắng hơn trong cuộc sống", anh Lê Văn Hoàn một công nhân đang làm việc tại Bình Dương cho biết.

"Bạn ơi, Mcredit đây" là sự kiện mở màn cho chuỗi chương trình hướng tới người lao động, đặc biệt là đối tượng công nhân, bao gồm các chính sách ưu đãi tài chính và chuỗi sự kiện chăm sóc đời sống tinh thần đối với công nhân và gia đình. Các sự kiện tiếp theolần lượt được tổ chức tại thành phố lớn trong năm 2023, hứa hẹn thu hút nhiều người tham dự.

Đăng Tuấn

Liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Mcredit: Hotline: 1900 63 67 69 Website: www.mcredit.com.vn Fanpage: McreditVietnam Tải App Mcredit: http://onelink.to/mcredit

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022