tieu-thuong-hue-mang-ao-do-co-vang-nghi-som-xem-doi-tuyen-vi-1544851022_500x300.jpg
Tiểu thương Huế mang áo đỏ cờ vàng, nghỉ sớm xem đội tuyển Việt Nam đá chung kết

Video tiểu thương Huế khuấy động không khí cổ vũ đội tuyển

Sáng 15/12, trời mưa rét song hàng chục tiểu thương ở chợ Tây Lộc (phường Tây Lộc, TP Huế) đã mặc áo đỏ, đeo băng rôn để "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về với Malaysia vào 19h30 tối nay.

Các tiểu thương cũng mang trống lớn, cúp vàng và quả bóng ra trang trí ở khu vực cửa vào chợ. Họ thay phiên nhau đánh trống, thổi kèn, cầm cờ Tổ quốc chạy quanh chợ hô vang "Việt Nam vô địch!" tạo nên không khí náo nhiệt.

1-8920-1544851116.jpg

Tiểu thương chợ Tây Lộc "tiếp lửa" cho đội tuyển quốc gia. Ảnh: Võ Thạnh

Nhiều khách hàng đi vào khu chợ không chỉ ngạc nhiên với tiếng trống, tiếng kèn mà còn thú vị khi thấy các tiểu thương đồng phục áo đỏ ngồi bán hàng. Câu chuyện bóng đá được họ bàn tán sôi nổi lấn át chuyện buôn bán thường ngày.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy cho hay, "những ngày qua rất háo hức trông chờ được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt về với Malaysia".

Bày tỏ tin tưởng các chàng trai áo đỏ sẽ chiến thắng, chị Thuỷ nói "tỷ số sẽ là 2-0 và hàng triệu người Việt Nam sẽ có một ngày vui trọn vẹn".

2-4270-1544851116.jpg

Các tiểu thương mặc áo đỏ trong lúc bán hàng. Ảnh: Võ Thạnh

Chị Tôn Nữ Thu Trang cũng tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng song theo chị, "tỷ số sẽ là 2-1". Theo chị Trang, trưa nay các tiểu thương chợ Tây Lộc sẽ nghỉ bán sớm, thuê dàn karaoke về liên hoan văn nghệ. Đến tối, họ sẽ ngồi lại với nhau để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia qua màn hình tivi.

Võ Thạnh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022