Sự ra mắt của The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội là dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam báo hiệu nhu cầu lớn về những ngôi nhà cao cấp do tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của đất nước. Theo South China Morning Post thì: Số suất chào bán trong đợt mở bán đầu tiên đã được đặt hết.

Thiết lập tiêu chuẩn cho cuộc sống siêu sang của giới thượng lưu

thegrandhanoilocation-16378383332601443281772.jpg

The Residences tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm sôi động. Nơi đây là khu vực kinh doanh sầm uất và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm một đoạn ngắn.

Trong năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. Điều đó khiến thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang phân khúc cao cấp, điển hình như phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Có thể thấy vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp cùng dịch vụ tốt được bảo chứng bởi những thương hiệu xa xỉ hàng đầu là các tiêu chí để giới siêu giàu cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản cao cấp.

Mức giá “cao ngất ngưởng” của căn hộ Ritz-Carlton

  • Ngắm căn hộ của cô nàng độc thân tuổi 30: Sửa trong 3 tháng với chi phí 150 triệu, tạm ngưng 3 lần vì hết tiền nhưng thành quả đẹp như mơ

Đầu năm 2021, tỷ phú Sidney Kimmel chính là nhà sản xuất bộ phim Con nhà siêu giàu châu Á (Crazy Rich Asians) đã bán căn hộ mang thương hiệu Ritz-Carlton của mình với giá hơn 20 triệu USD (453 tỷ).

Còn theo South Florida Business Journal, một căn penthouse tại The Ritz-Carlton Residences - Sunny Isles Beach tại Mỹ đã được sang tay sau 4 tháng và tăng gần như gấp đôi giá trị. Căn PH 5201 có 587m2 diện tích nội thất, 241 m2 sân thượng với bể bơi riêng, bể sục và bếp nấu ăn ngoài trời.

Chủ nhân của căn penthouse này là ông Marc B. Farbstein đã mua căn hộ với giá 15,83 triệu USD (358 tỷ) hồi tháng 4, sau đó bán lại với giá gần 31 triệu USD (702 tỷ) tương đương với mức giá khoảng 54,500 USD/m2 (1 tỷ 241 triệu/m2), tức là mức giá sang tay gần như gấp đôi.

Bên kia nửa vòng trái đất, tại The Ritz-Carlton Residences, Singapore, một căn hộ 4 phòng ngủ đã đổi chủ trong cùng tháng với giá chuyển nhượng 14 triệu SGD (232 tỷ). Đây mà mức giá cao nhất kể từ khi khu căn hộ sang trọng này được ra mắt vào cuối năm 2007.

Gắn liền với thương hiệu huyền thoại Ritz-Carlton, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton luôn nằm trong số những sản phẩm đắt đỏ của thị trường bất động sản toàn cầu và được báo chí quốc tế chú ý.

entrance-1637838368327263344036.jpg

Grand Entrance của The Residences gợi nhớ đến The Ritz-Carlton, được ca ngợi là thương hiệu khách sạn sang trọng nhất trên toàn cầu.

Điều gì khiến căn hộ Ritz-Carlton được giới siêu giàu săn lùng và sẵn sàng mua với mức giá cao đến như vậy?

Tất cả các dự án mang thương hiệu Ritz-Carlton phải sở hữu vị trí đắc địa nhất trong thành phố. Toàn bộ công trình được xây dựng bằng vật liệu hạng sang chất lượng và mặt bằng căn hộ được thiết kế hợp lý. Ngoài ra, giá trị các căn hộ mang thương hiệu Ritz-Carlton trong suốt hơn 10 năm qua còn đến bởi những dịch vụ đẳng cấp tại dự án như: trực sảnh lễ tân 24/7, sảnh phục vụ trà, cà phê và bữa sáng miễn phí tất cả các ngày trong tuần…

Bên cạnh đó, cư dân tại đây được hưởng ưu đãi lớn khi có sử dụng dịch vụ tại hệ thống khách sạn Ritz-Carlton cùng chuỗi tiện ích 5 sao bao gồm dọn phòng, giặt là, xe limousine đưa đón, trông trẻ, phục vụ ăn uống và tổ chức sự kiện…

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn. Số lượng căn hộ tại Ritz-Carlton vô cùng khan hiếm. Cụ thể như ở Hà Nội chỉ vỏn vẹn 104 căn hộ trong đó 70% để bán tại Việt Nam, số còn lại Masterise sẽ mở bán tại châu Âu và Trung Đông.

Với phân khúc bất động sản hàng hiệu, bên cạnh nhóm khách hàng là nhà đầu tư, còn có một nhóm khách hàng tiềm năng là những người yêu thích và trung thành với thương hiệu, mong muốn sở hữu các sản phẩm từ thương hiệu đó như một bộ sưu tập của mình.

image002-9247-1635153044-1637838555163956712048.jpg

Được thị trường Việt Nam săn đón

Cuộc chơi của thị trường căn hộ siêu xa xỉ đã chính thức được khởi động tại Việt Nam khi nhà phát triển bất động sản Masterise Homes ký kết hợp tác với Marriott International, tập đoàn đang sở hữu thương hiệu Ritz-Carlton để tạo không gian căn hộ hàng hiệu trên phố Hàng Bài, Hà Nội.

Cũng như hầu hết các dự án căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton trên thế giới, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi không phải là nơi dành cho số đông. Với chỉ vỏn vẹn 104 căn hộ siêu sang nằm giữa khu phố cổ được “đo ni đóng giày” cho lớp cư dân tinh hoa trong nước và quốc tế. Đặc biệt, trong vòng 1 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi đã có đợt mở bán với số lượng đặt chỗ tối đa cho thị trường này chỉ sau 1 ngày.

[Box mô tả SP] - af căn hộ cao cấp

Thông tin tổng hợp và dịch từ SCMP, South Florida Business Journal

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022