Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp Việt đã đăng tải một đoạn video của Dani Walker - một YouTuber người Mỹ chuyên phân tích về các đấu trường sắc đẹp khi cô nàng nói về Ngọc Châu. Nhắc đến đại diện Việt Nam - nữ YouTuber đã thể hiện trạng thái đầy khó hiểu: "Việt Nam, tại sao cô ấy không thể lọt top chứ? Tôi đã ủng hộ Việt Nam được vài năm rồi. Tôi đang chờ ngày mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang về vương miện của Miss Universe. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ team Việt Nam". 

saostar-ohf6x8vadrspy48z.jpg

Bên cạnh đó, Dani Walker còn dành hàng loạt lời khen cho chiếc váy dạ hội trong đêm thi bán kết của Ngọc Châu: "Tôi cảm giác chiếc váy này khá mạo hiểm và tôi thích nó. Nhưng có lẽ BGK đã không cảm được và có thể họ cũng không hiểu nó. Riêng cá nhân tôi, tôi không ngại các thiết kế độc đáo. Nói một chút về động tác tay của Ngọc Châu vì có một số người bình luận về nó tượng trưng như hoa sen. Khá thú vị, tôi thích vì cô ấy đã tạo một điểm nhấn cho phần trình diễn". 

saostar-ytaguxyptzluvtps.JPGDani Walker đang là một trong những huấn luận viên hoa hậu đình đám. Cô theo dõi sát sao và phân tích chuyên môn về các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Đến hiện tại, sự thua cuộc của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 vẫn để lại nhiều nhiều khó hiểu trong lòng của toàn thể công chúng. Cô đã hoàn thành xuất sắc mọi phần thi trong đêm bán kết, nhưng đến đêm thi cuối tại Mỹ, người đẹp Tây Ninh chỉ có cơ hội duy nhất hô vang tên của quốc gia ở phần mở màn và bị loại đầy cay đắng ở màn gọi Top 16 chung cuộc. 

saostar-l912n1ybtqzhpi8t.jpg

Giấc mơ Hoàn vũ của Ngọc Châu và công chúng tại quê hương đã không thể hoàn thành, có thể nói Miss Universe ở kỷ nguyên do JKN của nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip điều hành đã tăng độ khốc liệt lên gấp bội lần so với quá khứ. Liệu Thảo Nhi Lê có thể phục thù cho Ngọc Châu tại El Salvador trong mùa giải sắp tới?

Xem thêm Rầm rộ khoảnh khắc Miss Universe 2022 đứng giữa 3 đại diện Đông Nam Á: Đứng chơi ai ngờ cho tàng hình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022