Giữa tâm bão thí sinh Đan Tiên đội mentor Bùi Quỳnh Hoa bị cõi mạng khui ra những bình luận nói xấu, chê bai host Hương Giang ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một đoạn tin nhắn được lan truyền với tốc độ chóng mặt khi cho rằng thí sinh Hà Anh - team Quỳnh Châu cũng từng có quá khứ đôi co chất vấn với fan về Hương Giang. Cụ thể khi được một khán giả đăng status với nội dung: "Chị là nhất, chị không muốn ai vượt qua chị. Già rồi chị, để lớp trẻ nó lên. Tra già măng mọc". 

saostar-zzlv95zk8cg6cy1z.jpg

Ngay lập tức, thí sinh Hà Anh để lại bình luận: "Hâm mộ". Không rõ Hà Anh hâm mộ chủ nhân của status này hay là thần tượng Hương Giang nhưng cũng khiến khán giả bán tin bán nghi. 

saostar-g5mnkownfkge38lx.jpg

Mặc dù dòng trạng thái này không nêu tên cụ thể Hương Giang nhưng đặt trong bối cảnh hiện tại, hầu hết mọi người đều cho rằng danh xưng "chị" ở đây chính là Hoa hậu Hương Giang. 

saostar-tp1ikkzhikilvp23.jpg

Cho dù nghĩ theo chiều hướng nào đi chăng nữa thì mọi nhất cử nhất động có liên quan đến câu chuyện drama Đan Tiên - Hương Giang đều gây bất lợi cho các thí sinh. Hơn hết, họ đang tham gia một cuộc thi do cựu Miss International Queen 2018 tổ chức và cũng là giám đốc quốc gia tại Việt Nam. 

saostar-9yohiyi1ho1gfeaa.jpgsaostar-l5utdkjmy5v8nftg.jpg

Mặc dù Hà Anh đã bị loại nhưng fan sắc đẹp vẫn đang ráo riết VOTE để người đẹp đến từ Bắc Giang có cơ hội vào Top 6. Vậy những "sự cố" như thế này có ảnh hưởng đến cơ hội của Hà Anh hay không? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022