Sau chương trình Produce 101, Jeon Somi được xem là nữ thần tượng thế hệ mới được săn đón tại Hàn Quốc. Ngôi sao 18 tuổi luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân Kpop nhờ vẻ đẹp lai giữa Hàn Quốc và Canada. Rời khỏi JYP, cô gia nhập công ty nhỏ của YG. Somi gây ấn tượng với khán giả trong những bộ cánh trẻ trung, năng động phù hợp với lứa tuổi.

2-0830.png

Somi thời gian qua đã gặt hái được vô vàn thành công, không chỉ trong mảng âm nhạc mà còn có sức ảnh hưởng về mặt thời trang, làm đẹp.  Chỉ tính riêng trong năm 2022 vừa rồi, Somi đã nhận tới 11 hợp đồng quảng cáo đa dạng các lĩnh vực: thời trang, mỹ phẩm, tóc tai, đồ uống... Và có thể thấy từ ngày sang YG cô nàng đã có sự thay đổi về style đầy chất chơi và cá tính hơn. 

1-0830.png

Trong lần comeback với tư cách nghệ sĩ solo năm ngoái, cô nàng gây chú ý cực mạnh với màn giảm cân. Somi vốn có thân hình cân đối, hậu giảm cân cô lại càng mảnh mai, khiến gương mặt hiện rõ nét con lai, toát ra khí chất high fashion rõ nét.

Ở JYP, Somi thường chỉ gắn bó với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương với màu tóc trầm và makeup tông hồng nhằm phù hợp với các dự án nhóm nhạc hoạt động lúc đó. Tuy nhiên, sau đó, Somi được thỏa sức thử nghiệm với vô vàn hình tượng, phong cách mới. Cô xây dựng được phong cách thời trang riêng: phóng khoáng, cá tính, cool và rất trendy. 

h-0831.png

Somi ở JYP vẫn xinh, nhưng không quá nổi bật. Về The Black Label, Somi ngày càng tỏa sáng.

4-0831.png

Để tóc đen vốn rất xinh, nhưng Somi khi xuất hiện với màu tóc vàng bạch kim phải nói là cực phẩm. Ngũ quan hơi hướng phương Tây của cô nàng cũng hợp với các makeup sắc sảo, cá tính thấy rõ.

3-0831.png

Cô thường xuyên được các tạp chí mời góp mặt trong những bộ ảnh thời trang, thể hiện vẻ trẻ trung, sành điệu của những gương mặt ca sĩ mới.

6-0831.png

Trang phục của Jeon Somi thường là những items đơn giản như áo thun, blazer, chân váy hay sweater, quần jeans bụi phủi. Phong cách của người đẹp được khán giả đánh giá không quá cầu kỳ, nhưng vẫn hợp mốt.

8-0832.png

Việc kết hợp trang phục đơn giản trở thành bí quyết giúp Jeon Somi tôn lên vẻ đẹp lai tây nhẹ nhàng, nữ tính. Những chiếc váy đơn giản, hay những phụ kiện màu sắc sặc sỡ đều không thể thiếu của cô mỗi khi xuất hiện trên phố.

Hiện tại, Somi đang ở thời kì đẹp xuất sắc về cả nhan sắc lẫn phong cách. Cô nàng liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, một lần nữa khẳng định sự phù hợp của bản thân với công ty chủ quản. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022