kcw1ra2n591-pwuzbdql712-7gy9aomo1d3.jpg Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý với nhan sắc "vạn người mê" trong bộ ảnh mới. Trong bộ ảnh này, người đẹp 9X thể hiện phong cách có phần khá phóng khoáng nhưng không kém phần quyến rũ. Hiện, bài loạt ảnh khoe sắc của Ngọc Trinh đang nhận về lượt tương tác "khủng" từ cộng đồng mạng. ljokv19zu51-sn2ol9bwem2-l3aqm62dvz3.jpg Trong bộ ảnh lần này, Ngọc Trinh lại một lần nữa "bùng nổ" nhan sắc khiến dân tình phải choáng nhẹ với visual 10 điểm không có nhưng. Nữ người mẫu vẫn chuộng phong cách trang điểm sắc sảo, điểm nhấn nằm trọn vẹn ở phần mắt và môi tạo cảm giác hút hồn với người xem. 5sakm8o2k91-l1r5zftmff2-341jzml8ss3.jpg Vóc dáng của Ngọc Trinh đến nay vẫn là điều không thể bàn cãi. Ở tuổi U40, cô nàng vẫn sở hữu vòng eo con kiến và đường cong sắc nét. Nhờ diện trang phục có phần kiệm vải, Ngọc Trinh càng dễ dàng phô trọn những ưu điểm tuyệt đối của cơ thể. 5eapuj6kn31-lptqkfkthu2-tas2utyo9d3.jpg Dù ở bức kỳ bức ảnh hay góc chụp nào, Ngọc Trinh vẫn không hề để lộ bất kỳ khuyết điểm. Nhờ gương mặt nhỏ nhắn, ngũ quan hài hòa cùng từng chi tiết sắc sảo từ mắt - mũi - miệng, Ngọc Trinh đôi khi chỉ cần "thở thôi cũng có ảnh đẹp". iqa26ycnfn1-bsktvzq9hv2-omxw7avift3.jpg Ở bức ảnh này, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh mang đến cảm giác về một người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực. Mà phải công nhận một điều, Ngọc Trinh rất dễ dàng biến hóa bản thân ở mọi phong cách. Từ ngọt ngào, dịu dàng đến quyến rũ, cá tình thì người đẹp đều cân một cách hết sức dễ dàng. wk90w3q1dd1-y3mc1uhzzq2-e9iflify093.jpg Làn da trắng sứ cũng là một điểm cộng lớn đối với Ngọc Trinh. Qua đó, có thể thấy cách cô nàng yêu thương và chăm sóc bản thân rất kỹ lưỡng. Thế nên dù gần chạm mốc 40, nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn sở hữu vẻ đẹp không tì hệt, dấu hiệu lão hóa hoàn toàn không có và tình trạng ngoại hình xuống cấp dường như nằm ở con số không.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 và đến từ Trà Vinh. Cô hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò diễn viên, người mẫu. Hiện Ngọc Trinh đang lấn sân lĩnh vực kinh doanh và gặt hái không ít thành tựu đáng kể.

Người đẹp 9X bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi thông qua cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành được giải Á hậu 1. Năm 2005, cô tham dự Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải "Siêu mẫu ăn ảnh". Đến năm 18 tuổi, Ngọc Trinh dự thi Người đẹp thời trang Bình Dương và chiến thẳng giải cao nhất. Và bàn đạp giúp cô có chỗ đứng tại Vbiz chính là chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022