1-0829.png

Chiếc áo len ngắn cũn thách thức tài phối đồ của số đông cũng không làm khó Tóc Tiên là mấy khi được cô khéo léo kết hợp với set áo hai dây, quần legging khoe trọn đường cong body.

3-0829.png

Chi Pu tuy diện quần jeans "lành lặn" nhưng toát lên vẻ sexy. Cô nàng "chặt chém" chị em với chiếc áo crop top buộc dây phối áo bra tương phản. Thật khó để không chú ý đến vòng 1 của Chi khi ngắm bức ảnh này.

5-0829.png

Hương Giang khi đằm thắm, khi cá tính tuỳ tâm trạng. Người đẹp có pha lên đồ xịn sò trong outfit tối giản gồm áo phông giấu quần và sneaker trắng.

2-0829.png

Ngọc Trinh chưa bao giờ khiến dân tình ngưng bàn tán mỗi khi khoe ảnh street style. Lần này tất nhiên cũng không ngoại lệ. "Nữ hoàng" vẫn tuân theo nguyên tắc cũ là chọn những item độc lạ, độ khó cao.

6-0829.png

Có thể nói rằng style của Yến Nhi nhìn hoài không chán vì bao giờ cũng mới mẻ, thể hiện tài mix & match hay ho. Nữ ca sĩ gần đây tinh ý mix áo phông và quần denim ngang gối, kết hợp phụ kiện tạo điểm nhấn biến tổng thể cá tính hơn.

7-0829.png

Linh Ka chỉ diện một chiếc váy đen trang nhã, phối túi xách tông xuyệt tông và chọn đôi sneaker là có cành đồ chuẩn chỉnh.

9-0829.png

Cây đồ "all black" của Khánh Linh không hề trông nặng nề mà ngược lại, còn giúp cô nàng cộng vài điểm sang chảnh, thời thượng mới hay.

10-0829.png

Cùng diện đồ đen nguyên cây giống Khánh Linh nhưng Thiều Bảo Trâm lại chọn cho mình chiếc váy lệch vai vô cùng quyến rũ. Tất nhiên, để set đồ thêm hoàn chỉnh thì một đôi giày cao gót tôn dáng là phụ kiện chuẩn không cần bàn.

8-0829.png

Cứ chưng diện theo Amee kết hợp cardigan dáng lửng với quần jeans ống rộng thì chẳng trượt điểm trendy nào. Xịn hơn thì bạn có thể thêm thắt phụ kiện túi tắm để trông càng nịnh mắt hơn.

12-0829.png

Minh Hằng ghi điểm nhẹ với áo blouse tiểu thư và chân váy ngắn. Cây đồ không cầu kì quá mức nhưng vừa đủ giúp mỹ nhân 8X thêm "chanh sả", điệu đà.

15-0829.png

Chọn một chiếc áo trench coat mỏng nhẹ như Đồng Ánh Quỳnh và diện vào những hôm trời trở gió, bạn thể nào cũng gây chú ý với style thời thượng này cho xem.

14-0829.png

Cứ mix đồ theo phong cách white-on-white cơ bản và đơn giản như Khả Ngân cũng là một gợi ý thú vị. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cô nàng phối thêm phụ kiện màu đen hoặc nâu để vẻ ngoài ấn tượng chứ không rơi vào cảnh nhạt nhoà. 

16-0829.png

Diệp Lâm Anh vẫn cho thấy gu ăn mặc rất "bén" khi kết hợp áo corset hai dây, chân váy denim ngắn cũn cỡn, toát lên vẻ sexy, cá tính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022