Kể từ sau đám cưới hoành tráng với chồng Tây, cuộc sống hôn nhân của Minh Tú nhận về rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu cũng thích thú trong việc đăng tải những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên ông xã Christopher.

Mới đây, Minh Tú bất ngờ thông báo tin vui sau khi kết hôn được 2 tháng. Thông tin nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội, rất nhiều người không giấu nổi sự tò mò về chiếc tin vui của người đẹp. Thậm chí, có không ít ý kiến còn đồn đoán việc Minh Tú đã mang thai bé đầu lòng.

Trên thực tế, người đẹp gốc TP HCM chỉ đang vui mừng vì nhìn thấy những chiếc thiệp cưới của mình đã nở thành cây. Minh Tú hào hứng chia sẻ: “Á á thiệp cưới nảy mầm dữ dội luôn. Yeah yeah”. 

exaj2azeqg1-ntns0akwna2-x18q148mqr3.jpg Minh Tú thông báo tin vui sau khi kết hôn được 2 tháng. Ảnh FBNV

Được biết, thiệp cưới Minh Tú có thiết kế đặc biệt vì có thể tái sử dụng cho việc trồng cây. Theo tiết lộ từ Minh Tú thì thiệp cưới được làm từ chất liệu giấy tái chế. Lúc phát thiệp nữ người mẫu cũng tỉ mỉ căn dặn khách mời hãy xé nhỏ thiệp, chôn vào đất và chăm sóc từng ngày và đón nhận thành quả.

Lý giải về cách làm độc đáo này, nữ siêu mẫu cho biết ngoài việc truyền tải thông điệp về khởi đầu mới đầy sức sống, ươm mầm hạnh phúc hôn nhân. Minh Tú còn mong muốn lan tỏa giá trị nhân vân về việc xem trọng các sản phẩm tái chế thông qua việc trồng cây xanh đến với cộng đồng.

Ở phần bình luận, các fan đều gửi lời chúc mừng đến Minh Tú khi đã nhận về thành quả ngọt sau 2 tháng hôn nhân. Một số ý kiến còn mong rằng, chuyện tình cảm của Minh Tú - Christopher sẽ mãi đến bền đẹp, nở rộ và tươi sắc giống như món quà mà cô đã gửi gắm thông qua tấm thiệp cưới. 

Minh Tú và Christopher tổ chức hôn lễ vào ngày 13/4. Trong ngày trọng đại, nữ siêu mẫu và vị hôn phu đã gây sốt với loạt khoảnh khắc đầy ngọt ngào và những câu nói hẹn ước xúc động. 

Kể từ khi trở thành người phụ nữ của gia đình, Minh Tú được nhận xét trưởng thành và hiểu chuyện hơn. Không còn tích cách nóng nảy, bỗ bã như trước, Minh Tú dần học cách lắng nghe, tiếp nhận mọi vấn đề với tâm thế tích cực và hạn chế đến mức tối đa việc khiến những người xung quanh phải buồn bã vì mình. 

gz4q58qrfl1-6vafoyzi4a2-hrjvn54itw3.jpg Minh Tú thay đổi nhiều sau khi lập gia đình. Ảnh FBNV

Được biết, chồng Minh Tú (Christopher) đã sinh sống và làm việc ở Việt Nam hơn 15 năm. Anh hiện đang nắm giữ vai trò Giám đốc dự án toàn cầu cho một tập đoàn hàng đầu, chuyên về giải pháp chuỗi cung ứng. Trước đó, chồng Minh Tú từng giữ vị trí Giám đốc khu vực trong 6 năm, chịu  trách nhiệm giám sát và quản lý các dự án tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022