Mùa hè là mùa của sắc màu nên những tông nổi bật như hồng sen, vàng, xanh lá lên ngôi. Năm nay màu vàng tiếp tục chiếm ưu thế, gam này giúp chủ nhân trở nên rực rỡ và chiếm spotlight cực hiệu quả. Vậy nên phối đồ với màu này như thế nào? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Áo sơ mi vàng tươi

Áo sơ mi rất dễ mặc nên hầu như bạn gái nào cũng có thể diện. Bạn có nhiều kiểu mix như khoác ngoài, phối với quần short, chân váy hay mặc cùng bikini. Điều quan trọng cần nhớ là hãy tiết chế trang phục bên dưới để tạo độ hài hòa cho diện mạo. Hai tông dễ mặc cùng vàng nhất là be và trắng. Ngoài ra, màu đen cũng tạo sự ăn ý với áo sơ mi vàng.

bat-trend-trang-phuc-vang-tuoi-ruc-ro-he-nay-1-1650270681-13-width600height749-0807.jpg

Đầm màu vàng tươi

Đầm màu vàng trơn hay đầm hoa sẽ tạo hiệu ứng thu hút tốt nhất. Kiểu đầm trễ vai, hai dây hoặc hở lưng sẽ giúp tôn dáng hiệu quả. Dép màu trắng hoặc nude sẽ ăn ý nhất cùng đầm vàng.

adc00f0ee11d479d517b021bae3ae1da-0808.jpg

Áo hai dây vàng tươi

Để set đồ vừa có sự tươi trẻ, vừa nổi bật và gợi cảm thì chiếc áo hai dây vàng tươi chính là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể mix áo hai dây với quần short, chân váy hay quần dáng suông đều ăn ý.

 Áo yếm vàng tươi

Áo yếm là phong cách có chút cổ điển đem lại nét đẹp gợi cảm cho các bạn gái. Thông thường, chiếc áo yếm được thiết kế khá sexy, chính vì thế các cô nàng nên mix cùng những chiếc quần hoặc chân váy dài để tạo sự hài hòa cho diện mạo.

bat-trend-trang-phuc-vang-tuoi-ruc-ro-he-nay-13-1650270681-126-width600height739-0808.jpg

Chân váy vàng tươi

Chân váy vàng tươi có thể diện cùng áo sơ mi, áo thun màu đen hoặc trắng. Đây cũng là một trong những item tăng sự rực rỡ cho phong cách của bạn trong ngày hè hiệu quả.

chan-vay-vang-ket-hop-voi-ao-mau-gi-11-0809.jpg

Các gam màu hợp với màu vàng

Vàng và xám

Nhẹ nhàng và thanh lịch, sự mềm mại của màu xám sẽ giúp cân bằng độ chói của màu vàng. Theo lý thuyết ở trên thì màu xám đặc biệt thích hợp với màu vàng chanh hoặc các màu vàng lạnh.

Đen hoặc trắng

Màu vàng phù hợp với cả đen hoặc trắng, đặc biệt đối với những cô gái có nước da trắng thì sự kết hợp giữa vàng + trắng sẽ cho bạn nét thanh thoát như thần tiên. Bạn có thể kết hợp túi xách hay áo khoác màu vàng đi với áo sơ mi đen hoặc ngược lại đều đem đến hiệu quả thị giác rất mạnh.

Vàng và xanh lá/xanh lục

Hai màu này nằm liền kề nhau trong bánh xe màu sắc (color wheel), do đó chúng được xem là màu tương đương. Hai màu gần nhau luôn tạo ra sự duyên dáng khi kết hợp với nhau.

Vàng và xanh dương hoàng gia 

Hai màu này nằm đối nghịch nhau trong bánh xe màu sắc, nên chúng có tác dụng hỗ tương. Để trang phục bớt chói, bạn có thể điểm tô màu xanh dưới dạng hình in trên áo hoặc họa tiết thêu để tạo điểm nhấn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022