Một trong những quyết định quan trọng nhất của Lê Ngọc Trinh là lấy chồng trong năm nay. Á hậu Áo dài Việt Nam 2017 đã thông báo kết hôn vào ngày Cá tháng Tư (1/4). Nhiều ý kiến nhận xét là trò đùa nhưng theo tìm hiểu của Saostar thì Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn. Đằng sau chuyện Ngọc Trinh lấy chồng liệu có gì đáng chú ý?

Ngọc Trinh và chồng bắt đầu yêu nhau từ cuối năm ngoái. Cả hai trải qua một thời gian dài tìm hiểu và bí mật kết hôn. Ngọc Trinh cho biết đến khi gặp chồng (Thiên Tây) mới cảm nhận được tình yêu thực sự. Một trong những hành động của Thiên Tây khiến cho Ngọc Trinh vô cùng xúc động là lo lắng cho cô cả đêm ở bệnh viện. Ngọc Trinh bị té cầu thang và Thiên Tây xoa chân cả đêm cho bạn gái.

jxyrnff42j1-brup4ohxni2-yjb4a4pc9i3.jpg Ngọc Trinh bí mật lấy chồng sau khi tìm được tình yêu đích thực. Ảnh: FBNV

Chuyện gặp đúng người và cảm nhận được tình yêu chân thành là nguyên nhân quan trọng để Ngọc Trinh quyết định bí mật kết hôn. Cô làm mọi thứ với quan điểm làm tất cả để được hạnh phúc thực sự.

Trong tình yêu, Ngọc Trinh thừa nhận luôn theo đuổi hạnh phúc. "Nhờ sai lầm của tuổi trẻ trong những tình yêu đầu đời để Trinh có nhiều chất liệu sống tốt hơn, cũng như biết yêu hơn, biết yêu người và yêu mình, biết mình nên yêu như thế nào, nên chọn đối tượng nào để mình sẽ được trân trọng. Trinh đã hiểu thế nào là cho nhau được thứ hạnh phúc yên bình mà mình luôn tìm kiếm trong tình yêu", Ngọc Trinh từng chia sẻ với Saostar. 

Hơn hết, Ngọc Trinh không phải lo lắng nhiều về chuyện kinh tế. Ngọc Trinh có thu nhập ổn định và quyết định tận hưởng niềm đam mê diễn xuất. Ngọc Trinh từng tiết lộ không có gì từ trên trời rơi xuống mà bản thân phải nỗ lực trong nhiều năm để có được cuộc sống tốt hơn. 

"Tôi đã đổ mồ hôi sôi nước mắt cùng bao nhiêu lần đứng ở bờ vực trắng tay vì làm ăn thất bại, thua lỗ, có khi bị chính những người đồng hành lừa gạt", Ngọc Trinh từng kể về Saostar về việc nỗ lực kinh doanh.

Nền tảng kinh tế của Ngọc Trinh có thể kể qua một số mẩu chuyện như mua xe có giá hơn 4 tỷ đồng vào năm 2021, bán căn biệt thự có giá 8 tỷ đồng để xây nhà mới... Tổ ấm mới của Ngọc Trinh và chồng đã được hoàn thiện trong thời gian gần đây. 

ilvv7ovv2o1-qat2s9n89b2-1z3r5mkqnl3.jpg Ngọc Trinh hạnh phúc bên chồng và không lo lắng về kinh tế. Ảnh: FBNV

Về công việc, Lê Ngọc Trinh đã hoàn thành 3 bộ phim liên tiếp, sau đó mới lên lịch đi du lịch một tháng cùng chồng. Cô cho biết sẽ trở lại với công việc trong thời gian tới.

Đằng sau chuyện bí mật kết hôn của Ngọc Trinh có thể thấy là một quyết định được cân nhắc vẹn toàn, từ tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau đến điều kiện cuộc sống và công việc ổn định. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022