Có rất nhiều người đẹp đã đưa ra những lời hứa trước khi đăng quang, rằng họ sẽ làm điều gì cho cộng đồng sau khi nhận vương miện. Tuy nhiên, dân tình cho rằng không phải nàng hậu nào cũng thực hiện được những điều đã hứa. Không giống với những người đẹp khác, Hoa hậu Thùy Tiên chưa từng hứa hẹn bất kỳ điều gì nhưng lại thực hiện được rất nhiều việc có ích cho xã hội.

saostar-f51pnccfg8gzf0bo.jpg

Thùy Tiên không có sân khấu đăng quang trong nước, nhưng trong đêm chung kết Miss Grand International 2021, cô chỉ nói một điều duy nhất đó chính là: "Tôi luôn sẵn sàng làm việc". Với câu nói này, Thùy Tiên đã lan tỏa tình yêu thương tới mỗi nơi cô đặt chân đến. Không chỉ tại Việt Nam, nàng hậu còn thực hiện các dự án từ thiện tại nước ngoài.

saostar-lz6n0glydoqt2cpq.jpg

Dù trước khi đăng quang hay đã kết thúc nhiệm kỳ, hành trình thiện nguyện của Thùy Tiên vẫn tiếp tục. Không chỉ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nàng hậu còn ra mắt những video, podcast để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Mới đây, Thùy Tiên đã không ngại "lăn xả" xuống con kênh ngập rác để dọn sạch rác bẩn, mang lại không gian sạch sẽ cho người dân sống xung quanh. Hành động này của nàng hậu đã giúp cô ghi thêm rất nhiều điểm cộng trong mắt khán giả. 

saostar-1e1auihvuuo117ix.jpgsaostar-uk1p61kkpvb3xkru.jpg

Đặc biệt, series TikTok "Những điều nhỏ xíu" của Thùy Tiên đã thu hút thêm hàng nghìn người đến chùa đăng ký hiến tạng. Chẳng cần phải hứa hẹn trước, Thùy Tiên vẫn thầm lặng cống hiến những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Cô đã chứng minh được bản thân rất xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu quốc tế. 

saostar-oz3a6snbix03jmf5.jpg

Bình luận của netizen:

- Thích Thùy Tiên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tới giờ vẫn vậy. Cô ấy xứng đáng với sự tin yêu của tất cả mọi người.

- Thùy Tiên rất xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu khi tất cả mọi thứ chị ấy làm đều hướng đến cộng đồng.

- Thùy Tiên giờ thi thêm cuộc thi nữa cũng đăng quang cho mà xem.

- Không cần hứa quá nhiều mà vẫn làm ầm ầm.

Xem thêm: Á Hậu THỦY TIÊN chia sẻ: "Tôi không ngại khen Huỳnh My"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022