Màu sắc trang phục nếu được chọn một cách khéo léo chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn.  Nhiều người đã bỏ quên bước này nên dù diện thiết kế đẹp mắt, tổng thể trang phục không gây ấn tượng hoặc làm mất đi nét đặc sắc vốn có.

Đối với mỗi người, sắc tố da sẽ phù hợp với những tông màu nhất định. Xác định sắc tố da cũng là bước quan trọng. Với từng sắc tố da thì màu sắc sẽ đóng góp vào việc làm tôn da, tuy nhiên vẫn có những màu sắc khá dễ tính, dù bạn mix một cách đơn giản hay cơ bản cũng chẳng hề ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài. 

Cách phối màu sắc đẹp thì người mặc trở nên mới mẻ, bớt nhàm chán và thậm chí còn có thể khắc phục các nhược điểm về vóc dáng. Với thời tiết giá lạnh của mùa đông, chị em có thể tận dụng màu sắc này để tạo điểm nhấn. 

Xanh lá  - Xám

Trong các mùa lễ hội thì màu xanh được ưa chuộng hơn cả, anh lá mướt mắt và đậm không khí Giáng sinh. Nếu sợ trở nên quê kiểng, thì có thể kết hợp chúng với màu xám để mang đến vẻ nhã nhặn và dịu mắt hơn. Đây là 3 gam màu lạnh cực kỳ sành điệu và trendy để diện trong thời tiết mùa đông. Mặc lên đảm bảo bạn sẽ nổi bật theo cách riêng. 

1-1433.png2-1433.png

Đỏ - Trắng 

Với những món đồ thời trang màu đỏ, bạn hãy phối chúng với các trang phục màu kem hoặc trắng. Màu trắng lại cực tôn da, đã vậy còn mang đến vẻ sáng sủa, trẻ trung cho diện mạo của bạn. Ngoài quần áo, bạn cũng nên áp dụng công thức này cho các mẫu váy áo kiểu cách để có được một set đồ thanh lịch. 

3-1433.png4-1433.png

Xanh dương - Kem 

Nếu thường xuyên theo dõi các cô nàng ulzzang Hàn, bạn sẽ bắt gặp những món đồ mang tông màu xanh dương. Màu sắc này ăn gian tuổi tác vô cùng hiệu quả khi kết hợp với màu kem. Không cần phối quá nhiều váy áo cầu kỳ, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo màu xanh dương và chiếc quần màu kem là có ngay món đồ chẳng khác gì Hàn Quốc cả. 

5-1433.png6-1433.png

Nâu - Kem 

Nâu - Kem là màu sắc cực thanh lịch và hợp với nhiều kiểu thời tiết. Chẳng cần phải khép léo bạn vẫn có thể mặc đẹp và ấn tượng khi kết hợp những màu sắc trang nhã này với nhau. Điểm chung của bộ đôi bài trùng này là cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và phù hợp với mọi tông da. Chúng giúp vẻ ngoài của bạn trở nên sáng sủa, tươi tắn và trẻ trung hơn. Các nàng nên phối ngay cho mình vài set đồ nâu - kem để diện đi học, đi chơi và đi làm. 

r-1433.png7-1433.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022