Nổi tiếng từ thời còn đi học, Chương Trạch Thiên hiện tại là một người phụ nữ mạnh mẽ, có thực lực vượt trội và gặt hái được nhiều thành công. Dù bận rộn với nhiều dự án cũng như công việc gia đình, "hot girl trà sữa" vẫn dành 1,5 tiếng mỗi tối để học kiến thức kinh doanh nhằm tích lũy kiến thức, nâng cao bản thân.

hot-girl-tra-suadocx-1681199681662.jpegChương Trạch Thiên được dân mạng đặt cho biệt danh "hot girl trà sữa" hay "em gái trà sữa" nhờ bức ảnh cầm cốc trà sữa với gương mặt xinh xắn, thuần khiết được lan truyền nhanh chóng trên khắp mạng xã hội vào năm 2009. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1993 nhận được sự quan tâm cùng nhiều lời mời chào gia nhập vào làng giải trí. (Ảnh: Koreaboo)."Hot girl trà sữa" sinh năm 1993 trong gia đình giàu có, với cha là doanh nhân thành đạt, còn mẹ là dược sĩ. Cha mẹ cô ly hôn từ sớm, cô sống cùng cha. Nhờ sự chăm sóc và được cha đầu tư giáo dục từ khi còn nhỏ, Chương Trạch Thiên có cơ hội tiếp xúc với những bộ môn nghệ thuật như múa, hội họa, thể dục nhịp điệu... (Ảnh: JingDaily).Khi còn học tại Trường chuyên Ngoại ngữ Nam Kinh, cô luôn được coi là hoa khôi nhờ nét đẹp trong trẻo, tự nhiên. Ngoài ra, cô còn là đội trưởng đội thể dục nhịp điệu của trường. (Ảnh: Business Times).Không chỉ toàn diện về học thức, Chương Trạch Thiên còn được nhiều đạo diễn nổi tiếng "để mắt" nhờ vẻ ngoài thu hút. Cô từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu mời đóng phim điện ảnh. Tuy nhiên, cô đã khéo léo từ chối lời mời vì muốn tập trung học tập. (Ảnh: Kknews).Với vẻ ngoài xinh đẹp, học vấn xuất sắc, Chương Trạch Thiên lựa chọn hướng phát triển cho bản thân không ở lĩnh vực giải trí. Năm 2011, nhờ học lực xuất sắc, Chương Trạch Thiên được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - một trong những ngôi trường "khó đỗ" nhất tại Trung Quốc. Năm 2013, "hot girl trà sữa" xin ra nước ngoài trao đổi tại trường Barnard College. Tại đây, cô đã gặp Lưu Cường Đông - doanh nhân Trung Quốc đang theo học tại Đại học Columbia, Mỹ. (Ảnh: Sohu).Mối tình của họ được truyền thông công khai vào năm 2014. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Chương Trạch Thiên vì tiền nên mới quen doanh nhân hơn mình 19 tuổi. Dù bị dân mạng chỉ trích, cả hai đã chứng minh mối quan hệ của mình bằng đám cưới tại Úc vào năm 2015. (Ảnh: Manager Magazine).Sau khi kết hôn và hạ sinh bé gái đầu lòng, Chương Trạch Thiên ngừng hoạt động trong làng giải trí, tham dự nhiều sự kiện của giới thượng lưu cùng chồng. Cô gia nhập giới kinh doanh, đồng hành với chồng trong nhiều sự kiện. (Ảnh: DayDayNews).

Là người phụ nữ độc lập và thông minh, Chương Trạch Thiên quyết không để bị mang tiếng là dựa hơi chồng. Cô tự theo đuổi mục tiêu trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Sau khi kết hôn, nàng hot girl không chọn lui về làm nội trợ cho gia đình mà xây dựng kế hoạch học tập, kinh doanh rất chi tiết cho bản thân. Có thể nói, cô chính xác trong từng bước đi của mình. Ngay cả sau khi sự việc của chồng có bồ nhí bị phanh phui, lựa chọn tha thứ của cô được coi là "giải pháp tối ưu". (Ảnh: @zetianzzz).

Năm 2022, Chương Trạch Thiên trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất trong "Danh sách 500 người giàu mới" của tạp chí New Fortune năm 2022. Tài sản ròng của cô trị giá gần 8 tỷ USD (Ảnh: @zetianzzz).

Một bức ảnh cầm ly trà sữa trên tay có thể khiến Chương Trạch Thiên trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng tầm nhìn và tham vọng của cô còn nhiều hơn thế. Dù có được bệ phóng tốt để tham gia làng giải trí, hot girl Trung Quốc vẫn chọn tiếp tục học tập. Để bản thân không phải là chiếc "bình hoa di động", Chương Trạch Thiên hiểu những gì cô muốn khi còn trẻ. Chính vì cầu tiến, cô đã gặt hái được nhiều thành công vang dội. (Ảnh: @zetianzzz).Người đẹp 30 tuổi đang thực hiện công việc đầu tư và làm cố vấn thời trang cho mảng sản phẩm cao cấp của tập đoàn JD.com. "Hot girl trà sữa" năm nào giờ đã trở thành doanh nhân, người phụ nữ có sức ảnh hưởng cùng sự nghiệp thành công rực rỡ sau nhiều sóng gió của hôn nhân. (Ảnh: Insider).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022