Theo như những tiêu chí chia sẻ, mẹ chồng dễ tính chỉ cần con dâu tương lai ăn nhiều, hay nói, có sở thích du lịch và đặc biệt không cần phải quá xinh đẹp.

"Thứ nhất về ngoại hình không cần xinh lắm. Thứ hai hay ăn, hay nói, còn làm thì bình thường cũng được. Có sở thích thỉnh thoảng đi ăn nhà hàng, thích đi du lịch đây đó thay đổi không khí".

me-chong.png

Mẹ chồng đăng tuyển con dâu với tiêu chí 'không cần xinh, chỉ cần hay ăn hay nói.

Không chỉ đưa ra tiêu chí chọn con dâu đơn giản, "mẹ chồng của năm" còn khiến nhiều người thích thú với cách lý giải thích con dâu hay ăn: "Con dâu phải hay ăn sau này mình mới được nhờ. Bởi mình già rồi, con trai chỉ có một. Khi mình già nó hay ăn, hay mua về thì mình mới được ăn. Chứ nó không ăn, mình già chân yếu tay mềm không đi được là chỉ có nhịn".

Thú vị hơn, bà đưa ra lý do thích con dâu hay nói, cười là bởi: "Con dâu phải hay nói hay cười mới vui. Cứ tầm ngầm, cả ngày lầm lì mặt thì chết. Mình mắng nó, nó nói lại một hai câu để giải thích đúng sai cho mình cũng không có sao. Còn hơn là cả ngày nó im, mình không biết là sai hay đúng".

me-chon-2.png

Những tiêu chí tuyển con dâu của mẹ chồng Hải Dương khiên dân mạng vô cùng thích thú.

Sau thời gian ngắn đăng tải, clip trên đã hút lượng tương tác “khủng” với hơn 1 triệu lượt xem, hơn 40.000 lượt thích, gần 7.000 lượt chia sẻ và vô số bình luận. Trong đó, nhiều cô gái còn hào hứng thi nhau xin ứng tuyển được làm con dâu của bà càng sớm, càng tốt.

Nickname Quỳnh Hoa hài hước bình luận: Yêu mẹ quá. Thichs nhất câu nói lại 1-2 câu để giải thích. Con cũng hay ăn hay cười, cũng hay nói nhưng chỉ nói chuyện với những người mình nói chuyện thoải mái thôi". Bạn Trương Thị Mỹ còn hóm hình nhắc tên rủ bạn mình ứng cử con dâu mẹ chồng: "Tân Á Long xem nên ứng tuyển không. Hay ăn, hay cười còn hay lầy nữa. Ko những đủ điều kiện mà còn dư ấy chứ".

Theo tìm hiểu, người đăng tải clip này là bạn Tuấn Anh (17 tuổi, ở Hải Dương). Và người phụ nữ tuyển con dâu trong clip đó chính là mẹ Tuấn Anh.

Nói về clip hài hước này, Tuấn Anh cho biết: "Vì mình mãi không có người yêu nên mẹ làm clip này để tuyển con dâu. Ở ngoài, mẹ là một người phụ nữ tâm lý và vui tính lắm. Mẹ lúc nào cũng dặn mình rằng sau có người yêu hay vợ phải chọn người hay ăn với hay nói".

tuan-anh-2.jpg

Anh chàng Tuấn Anh rất tự hào khi kể về mẹ mình.

tuan-anh-1.jpg

Sau khi clip được đăng tải và được nhiều người thích thú, mẹ của Tuấn Anh rất vui và ngày nào cũng cầm điện thoại để đọc bình luận và trả lời tin nhắn.

"Mục đích mẹ mình quay clip này chỉ để giải trí thôi nhưng thật không ngờ lại được mọi người hưởng ứng và yêu thích đến vậy. Mẹ cứ ngồi ôm điện thoại và cười khúc khích mãi thôi. Thỉnh thoảng có vài cô gái vào nhắn tin, mẹ cũng trả lời nhiệt tình, thân thiện lắm", Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022