Dù xuất hiện trong khung cảnh nào cũng đều tươi tắn, son phấn chỉn chu, trang phục gợi cảm khoe khéo thân hình bốc lửa, vì đã quá quen với hình ảnh các cô giáo "truyền thống", kín đáo, nhiều người cho rằng cô gái trên không thể nào là 1 giảng viên đại học.

kul_news_hot4.jpgkul_news_hot3.jpgNhững bức ảnh gây sốt của nữ giảng viên

Được biết, nhân vật chính trong loạt ảnh trên là Âu Hà My, sinh năm 1994 và hiện đang là giảng viên khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội, đúng như những thông tin trên mạng xã hội đăng tải.

Có 16 năm theo học tiếng Pháp. Năm lớp 11, Hà My giành giải nhì Quốc gia môn tiếng Pháp và được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, ĐH Quốc gia Hà Nội.

Luôn giữ vững thành tích học tập tốt tại trường và đạt kết quả cao sau mỗi kỳ thi. Sau khi tốt nghiệp, nữ giảng viên được ưu ái giữ lại trường công tác.

kul_news_hot12.jpgCô nàng này đúng là giảng viên của ĐH Quốc gia Hà Nội

Cách đây hơn 2 năm, năm 2015 Hà My đã từng gây sốt với bức hình đi trông thi của mình.

kul_news_hot1.jpgBức ảnh gây sốt của Hà My từ năm 2015kul_news_hot6.jpgNữ giảng viên được cư dân mạng nhận xét là dáng đẹp như Ngọc Trinh

Trên Facebook, nữ giảng viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "đọ" dáng bốc lửa, sự sang chảnh, giàu có và khoe tình yêu đẹp của bản thân khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

kul_news_hot10.jpgalbum_kulnews_hot8.jpgTrên trang cá nhân Hà My luôn đăng tải những bức ảnh sexy của bản thânkul_news_hot9.jpgkul_news_hot5678.jpgkul_news_hot53.jpgKhoe khéo đường cong và các chuyến du lịch sang chảnhkul_news_hot4567890.jpgkul_news_hot546789.jpgalbum_kulnews_hto7.jpgNhững hình ảnh đời thường của cô cũng nhận được lượng like khủng trên Facebook

Ảnh: FBNV

Midu tung bằng chứng khẳng định đã trở thành giảng viên đại học

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022