Theo New York Post, Marie Temara (28 tuổi, Palm Beach, Florida, Mỹ) từng bị bắt nạt, kỳ thị vì chiều cao của mình. Tuy nhiên, cuộc đấu tranh lớn nhất cô phải trải qua là tìm bạn đời.

Marie nói việc hẹn hò thật khó khăn vì chỉ có 2% dân số ở quê hương cô cao trên 1,90m. 

"Rất khó để tìm thấy chàng trai cao hơn tôi. Hẹn hò với người có chiều cao tương xứng gần như là không thể vì nó quá hạn chế. Một người tôi từng hẹn hò nói mình cao 1,95m trên mạng. Nhưng khi gặp, anh ấy chỉ cao khoảng 1,80m", cô nói với NeedToKnow.

cao-kho-co-bodocx-1681222071092.jpegMarie từng thử hẹn hò với những chàng trai thấp hơn nhưng họ lại khó chấp nhận chiều cao của cô. (Ảnh: Jam Press).

Hàng ngày, Marie phải nghe những lời không hay như "không ai thích những cô gái cao" hay cô trông giống "đàn ông đi giày cao gót", "quá khổ để trở thành một cô gái"…

Ám ảnh bởi những điều đó trong thời gian dài, cô đã không bao giờ đi giày cao gót. Cô làm bất cứ điều gì để khiến mình trông thấp hơn.

Gần đây, Marie thử hẹn hò với những chàng trai thấp hơn. Mọi thứ bắt đầu trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn khó chấp nhận việc bạn gái cao hơn mình.

Marie nặng 5,5 kg khi mới sinh. Suốt thời thơ ấu, cô luôn cao hơn những đứa trẻ khác trong lớp ít nhất một cái đầu.

Trở thành người cao nhất trong trường là một thử thách vì cô thường bị bắt nạt. Cô là thành viên thấp nhất trong gia đình. Bố cô cao 1,90m, mẹ cao 1,95m, anh trai cao 2,05m và em trai út của cô cao 2,08m.

"Những đứa trẻ gọi tôi là một người đàn ông hay ngôi nhà vì tôi cao và nặng hơn hầu hết giáo viên nam. Tôi không có bạn bè. Nhiều người chế nhạo tôi thậm tệ. Thậm chí, có lúc tôi phải ăn trưa một mình trong phòng tắm. Nghĩ lại, tôi không hiểu sao họ lại có thể tàn nhẫn với ai đó chỉ vì trông khác biệt", cô chia sẻ.

Sở hữu chiều cao "khủng" cũng khiến Marie phải vật lộn trong việc tìm quần áo và giày dép vừa vặn với mình. Quần không bao giờ đủ dài với cô. Cô cũng khó tìm được giày vì đó là cỡ 12 của nam giới. Cách duy nhất là cô đặt hàng làm tất cả. Điều này rất tốn kém và mất thời gian.

Marie là người thấp nhất trong gia đình mình. (Ảnh: Jam Press).

Bên cạnh đó, mọi đồ dùng cũng thường được tạo ra cho những người có kích thước trung bình. Do đó, vòi hoa sen, nhà vệ sinh, giường hay các thiết bị gia dụng khác hầu như luôn quá nhỏ đối với cô gái người Mỹ.

Bù lại, cô được đánh giá cao khi chơi thể thao nhờ đôi chân dài. Hiện tại, Marie thấy tự tin về cơ thể của mình và cố gắng truyền cảm hứng cho những người khác.

Cô nhấn mạnh: "Bạn có thể cao mà vẫn nữ tính. Tôi muốn mọi người thấy rằng khác biệt là đẹp và không có gì phải xấu hổ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022