Mới đây, ngày 28/12/2017, quán bún ngan Nhàn có địa chỉ tại Hoàn Kiếm, Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội khi bị tố mắng chửi thậm tệ 1 cụ già chỉ vì mua bán bún giá 30 ngàn đồng.

kul_news_kul-news-bun.jpgQuán bún bị tố mắng chửi khách trước đó

Theo chia sẻ của V.A, vào buổi trưa ngày 28/12/2017, chị ghé quán bún của bà Nhàn để ăn thì bất ngờ gặp cảnh một cụ bà vào quán, đưa cho bà Nhàn 30 nghìn đồng, mong muốn được ăn một bát bún ngan chỉ có tiết và mọc.

Chủ quán bún sau đó tỏ thái độ khó chịu khi cụ bà nhắc tới lần thứ 2, đồng thời nói lớn: "Bà nói ít thôi, khách nọ khách kia đau hết cả đầu ra,... cháu nói cho bà biết nhé, nhà cháu không có bún 30.000 nhé. Nói để cho bà biết để lần sau bà đừng có vào hàng cháu, cháu không cần bán cho bà".

kul_news_kul-news-bun2.jpgSự việc đẩy lên cao trào khi hàng ngàn người lên tiếng đòi tẩy chay

Sau khi thông tin trên được chia sẻ, rất nhiều người ngay lập tức phản ứng đòi tẩy chay quán ăn nhà bà Nhàn vì thiếu tôn trọng khách hàng dù là người lớn tuổi.

Trước đó, ngay trong ngày 28/12/2017 bà Nhàn lên tiếng cho rằng thông tin trên là không đúng sự thật, bà không mắng chửi khách mà ngược lại cụ bà trong câu chuyện còn là khách quen của cửa hàng.

Mới đây, trả lời trên VTC News, khi được hỏi về sự việc lùm xùm này, chủ quán bún ngan Nhàn 1 lần nữa than thở, cho rằng sự việc ầm ĩ lên khiến bà chỉ thêm đau đầu và không được gì.

kul_news_photo-1-1514449152344.jpgChủ quán bún khẳng định mình bị chơi xấu

"Người tốt có, người xấu có nên đau hết cả đầu. Có nhiều người không tốt đẹp gì đâu. Từ khi họ viết vậy, có khách gọi điện hỏi tôi mặt có còn vênh không. Tôi ngồi đây chẳng sung sướng gì. Mệt mỏi lắm!", VTC News dẫn lời chủ quán bún ngan Nhàn.

Nữ chủ quán này đồng thời cũng cho hay, bà không phân biệt khách nào, với ai cũng sẽ được tiếp như nhau. Về những lời bàn tán về việc hay mắng chửi khách vô cớ bà Nhàn khẳng định bản thân bà không bao giờ chửi khách, trừ khi người ta không chịu xếp hàng, hoặc khơi mào chửi chị trước... và tất cả mắng chửi chỉ nhằm mục đích lấy lại công bằng cho những thực khách khác mà thôi.

[info_ia_new]5a44b03ba5f487f3f63af64b[/info_ia_new]

Bún ngan Nhàn bị tố mắng chửi người già cư dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022