Ngắm Hoa Lệ Rơi là sản phẩm của ca sĩ Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3/2017. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau ngày phát hành, ca khúc mới thực sự hot đến bất ngờ nhờ bản cover của "hiện tượng live stream" Hoa Vinh.

Ca khúc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và trở thành đề tài cho cộng đồng mạng cover. Không chỉ các ca sĩ mà rất đông cư dân mạng đã thể hiện sự yêu thích đối với ca khúc này bằng hàng loạt bản cover trên Youtube.

ngan-7.png

Cô gái 9X xứ Nghệ gây “sốt” với bản cover Ngắm Hoa Lệ Rơi.

Mới đây, một bản hát lại của cô gái xứ Nghệ nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ được khen ngợi bởi giọng hát truyền cảm, vẻ ngoài “xinh như hoa” của cô gái này cũng khiến nhiều người trầm trồ.

ngan-8.png

Giọng hát dễ đi vào lòng người, bản cover Ngắm Hoa Lệ Rơi của cô gái này khiến người nghe thích thú.

Chỉ sau một thời gian ngắn tính từ lúc đăng tải, bản mashup này đã nhanh chóng thu hút tới hàng triệu lượt xem, hơn 40.000 lượt share cùng rất nhiều bình luận từ dân mạng.

Nhiều người không ngần ngại dành những lời khen có cánh dành cho cô nàng.

Bạn Vinh Trần thốt lên: “Giọng khủng, nội lực, có tiềm năng… Em hát kiểu gì mà chạm đến trái tim anh rồi đây này”.

Facebook có tên Trần Hải thì thổ lộ: “Vừa xinh đẹp lại hát hay vậy chứ… Tải giỏi, nữ tính hết phần con gái người ta”.

Theo tìm hiểu, được biết, cô nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào này tên thật là Nguyễn Thị Thu Ngân tại Nghệ An. Hiện tại, 9X đang theo học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

ngan-9.jpg

Cô gái xinh đẹp Thu Ngân.

Chia sẻ về bản cover đang được cộng đồng mạng chú ý của mình, Ngân cho biết, cô cảm thấy rất bất ngờ và vui vì không nghĩ mọi người lại quan tâm đến vậy. 

"Mình lên ý tưởng cho sản phẩm này mất khoảng 2 tuần và 4 ngày thu âm. “Riêng phần hát và bè, mình và Hiếu phải thực hiện liên tục trong 2 ngày.

Để kịp hoàn thành sản phẩm, hôm nào cả hai cũng thu từ sáng đến tối khuya cho kịp. Vì sau đó mình phải về Đà Nẵng dự thi chương trình”, Ngân nói.

ngan-3.jpg

Trước đó, cô gái này đạt khá nhiều thành tích trong sự nghiệp ca hát. Thu Ngân từng đạt được nhiều giải thưởng như Quán quân của Cuộc thi “Hãy hát lên 2017”, giải Nhì tiếng hát sinh viên học sinh tỉnh Nghệ An.

Thời gian tới, Thu Ngân chia sẻ, cô nàng sẽ cố gắng cho ra thêm nhiều clip hay hơn nữa để thỏa mãn đam mê cũng như phục vụ những người yêu mến.  "Bên cạnh đó, mình cũng đang ấp ủ cho ra đời sản phẩm âm nhạc của riêng mình để phục vụ những người đang quan tâm tới bản thân  mình".

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Thu Ngân:

ngan-ngan-a.jpg
ngan-2.jpg

 

ngan-ngan.jpg
ngan-5.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022