tgt_linh-10.jpg

Nguyễn Mỹ Linh (sinh năm 1997), hiện đang sinh sống và làm việc tại Tuyên Quang. Mỹ Linh cái tên không xa lạ gì đối với các bạn trẻ Tuyên Quang. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh, Mỹ Linh được khá nhiều bạn trẻ biết tới trên mạng xã hội.

tgt_linh-2.jpg

Gương mặt nhỏ nhắn cùng đường nét thanh tú hài hòa, nhìn Mỹ Linh giống hệt như “búp bê”.

tgt_linh-12.jpg

Là cái tên được nhiều người biết đến, cô nàng 9X chia sẻ: "Được nhiều người chú ý, quan tâm trên mạng xã hội là một may mắn của mình. Tuy nhiên, có điều là mình không thích mọi người gọi mình là hotgirl vì mình cảm thấy chưa xứng đáng lắm. Mình thấy bản thân mình còn thiếu sót nhiều và mình còn phấn đấu nhiều hơn nữa - (cười)"

tgt_linh-7.jpg

Không chỉ ghi điểm bởi vẻ đẹp bề ngoài, Mỹ Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh của bản thân. Được biết, sau khi tốt nghiệp phổ thông, không chọn thi Đại học như bao bạn bè đồng trang lứa mà cô nàng mạnh dạn xin gia đình chuyển hướng kinh doanh. Đến thời điểm hiện tại cô gái 9x đã có hơn 2 năm kinh doanh.

tgt_linh-4.jpg

Với sự cần cù, ham học hỏi nên công việc của cô gái trẻ khá thuận lợi. Có thể nói, Mỹ Linh hoàn toàn tự lập kể từ khi bắt đầu kinh doanh cho tới giờ.

tgt_linh-15.jpg

Không nhưng vậy, tận dụng lợi thế ngoại hình, hơn 2 năm nay, tranh thủ thời gian rảnh rỗi Mỹ Linh còn tham gia làm mẫu ảnh.

tgt_linh-8.jpg

Mặc dù chỉ cao 1m60, song Mỹ Linh vẫn cảm thấy rất hài lòng. Thậm chí, với vóc dáng nhỏ nhắn, cô thường khiến nhiều người nhầm lẫn là học sinh.

tgt_linh-01.jpg
tgt_linh-5.jpg

Với ngoại hình xinh đẹp và tài năng, Mỹ Linh hiện sở hữu gần 100.000 fan trên mạng. Rất nhiều người tin rằng cô sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022