Bắt đầu tham gia các cuộc thi lớn nhỏ khi vừa vào cấp 3, Bảo Như (sinh năm 1998) mang về cho mình vô số thành tích khách nhau như: Giải Nhất Ngôi sao mùa hè (Báo Hoa Học Trò - 2014); Top 10 Miss Sunplay (2014); Top 60 Miss Áo Dài (2014); Top Toàn quốc Ngôi sao Xì Tin (Báo Mực Tím – 2014); Top 100 Fashionista (2014); Top Chung Kết Miss Amazing 2015…

Có thể nói, cô nàng 9x “đời cuối” này đã trở nên “nhẵn mặt” trên các trang bìa báo tuổi teen và là gương mặt quảng cáo cho vô số shop online trong 2 năm trở lại đây. Vậy, lí do gì khiến cô bé lại được chú ý đến vậy?

kul_news_nguyenngocbaonhu-1.jpgỞ độ tuổi 19, Bảo Như chọn cho mình phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn nữ tính, dễ thương.kul_news_nguyenngocbaonhu-3.jpgNếu như dễ dàng thấy ở một số cô nàng teen hiện nay với phong cách sexy thì “ngôi sao mùa hè” lại không hướng mình theo số đông. Bảo Như “thừa nhận” mình khó có thể gây chú ý bởi sự gợi cảm nên “hãy quyến rũ theo phong cách của bản thân”.kul_news_nguyenngocbaonhu-4.jpgVới Bảo Như, quyến rũ không chỉ là cơ thể mà còn là giọng nói, cách ứng xử. Tài giỏi và thông minh cũng là một cách tạo nên sự quyến rũ riêng cho chính mình trước những người xung quanhkul_news_nguyenngocbaonhu-5.jpgMặc dù rinh về khá nhiều giải thưởng và là “khách hàng tiềm năng” của vô số shop online hiện nay nhưng Bảo Như đang muốn chuyển mình sang một vai trò và lĩnh vực mới – nhà sản xuất phim.

Như chia sẻ: “Ở vai trò là nhà sản xuất, ngoài việc học hỏi thì em còn được va chạm với những khó khăn và thử thách – những điều giúp em trưởng thành hơn trong tương lai.

kul_news_nguyenngocbaonhu-7.jpgSản phẩm đầu tiên của cô chính là phim ngắn mang tên “Kể em nghe những năm tháng của anh” do cô và nhóm bạn cùng bắt tay thực hiện.

Lần đầu làm phim không hề dễ dàng nhưng với những nỗ lực và theo đuổi đam mê, Bảo Như đã nhận được sự ủng hộ không hề nhỏ từ cộng đồng mạng. Điển hình là số lượt views dành cho phim ngắn này đã cán mốc hơn 400.000 người xem – con số không phải ai cũng có thể làm được với những dự án đầu tay.

kul_news_nguyenngocbaonhu-8.jpgHiện tại, Bảo Như đang tham gia vào cuộc thi Miss Teen năm nay vì “không muốn bỏ lỡ một cơ hội lớn”.

Bên cạnh đó, cô cùng nhóm bạn đang ấp ủ những dự án phim ngắn về những vấn đề nóng hổi trong xã hội hiện nay. Cô cho rằng, thị trường phim ngắn trong thời điểm này tuy không quá khắc nghiệt nhưng với tay nghề còn khá “non” như mình và ít kinh nghiệm thì việc trải nghiệm là điều cần thiết. Cô sinh viên trường Văn hóa nghệ thuật mong muốn sẽ mang đến thêm nhiều sản phẩm nghệ thuật cho Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Phim ngắn đầu tay của cô nàng “đa-zi-năng” Bảo Như trong vai trò nhà sản xuất. Nếu để ý, bạn sẽ thấy nhân vật nam chính trong phim – Chí Thành, chính là “hot boy từ thiện” từng “gây bão” mạng xã hội vào giữa năm nay.

Cùng xem thêm nhiều hình ảnh đáng yêu của Bảo Như và chúc cô nàng sẽ sớm thực hiện được những ước mơ của mình trong tương lai nhé!

kul_news_0q1a1781-copy.jpgkul_news_0q1a1841-copy.jpgkul_news_0q1a1861-copy.jpgkul_news_0q1a1871-copy.jpgkul_news_0q1a1902-copy.jpgkul_news_0q1a1918-copy.jpgkul_news_0q1a1921-copy.jpgkul_news_0q1a1940-copy.jpg

Photo: Hùng Dũng – Quang Trần Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022