Kỷ lục do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận vào ngày 8/9. Để đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi quốc tế như Cambridge và IELTS, học viên phải vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe, gồm: đạt 14-15/15 khiên cho các cấp độ Cambridge Starters, Movers và Flyers; từ 140 đến 160 điểm cho KET và PET; và điểm IELTS từ 7.0 trở lên. Mỗi cấp độ thi đều có yêu cầu cao và đòi hỏi các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo trong các tình huống thực tế.

image001-8848-1726028362.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=309V05PAA0J_ax9Kr_jm-g

Đại diện VUS nhận chứng nhận. Ảnh: VUS

Đại diện VUS chia sẻ, thành tựu có sự góp sức của nhiều thế hệ học viên trong gần ba thập kỷ. Tại đây, các em được truyền cảm hứng về hành trình nỗ lực mỗi ngày, không ngừng khám phá thế giới, chủ động học tập để hình thành thói quen học chủ động.

VUS thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là dịp hè, để học sinh ứng dụng tiếng Anh trong cuộc sống, phát triển kỹ năng sống và tư duy theo thời đại. Khi về nhà, đơn vị trang bị học liệu và ứng dụng công nghệ nhằm khuyến khích tinh thần tự ôn tập mọi lúc mọi nơi.

"Cột mốc kỷ lục còn được tạo nên từ hành trình đồng hành của cha mẹ. Sự sát cánh của phụ huynh không chỉ là động lực cho học viên, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để VUS không ngừng hoàn thiện, đáp ứng mong đợi của bậc làm cha mẹ", vị đại diện nói thêm.

Hành trình chạm đến kỷ lục Việt Nam còn có sự đóng góp của hơn 3.200 giáo viên và trợ giảng tại VUS. Trên lớp học, giáo viên sáng tạo bài giảng nhằm đảm bảo cho học viên tiếp thu hiệu quả. Thầy cô đóng vai trò là người dẫn đường thông qua trải nghiệm của bản thân. Ngoài ra, đội ngũ này không ngừng hoàn thiện bản thân qua những buổi tập huấn, đào tạo, tự tìm tòi hoặc tham gia hội thảo quy mô lớn như VUS TESOL.

image003-5464-1726028362.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=t3eTDirGCVSVBrFRcRgQvw

Phụ huynh và học viên tại buổi lễ. Ảnh: VUS

Tại buổi lễ xác lập kỷ lục Việt Nam, bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng giám đốc hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ VUS chia sẻ, bà tin vào triết lý "Giáo dục giúp thay đổi cuộc đời" và thấu hiểu niềm hy vọng của phụ huynh qua từng bước tiến của con. Vì vậy, VUS đặt sự tận tâm và trách nhiệm lên hàng đầu. Đơn vị không chỉ dạy tiếng Anh, mà còn mở ra cho học viên một thế giới rộng lớn để khám phá, vun đắp sự tự tin và nội lực chinh phục những mục tiêu lớn, kiến tạo tương lai.

"Cột mốc kỷ lục Việt Nam đánh dấu một trong những bước tiến của toàn thể nhân viên, giáo viên, trợ giảng VUS, học viên, phụ huynh và đối tác trên hành trình cùng nhau chinh phục những khát vọng lớn hơn", bà nói thêm.

image005-4064-1726028362.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fiQewkQ3Zo8dQwONuy1G3w

Bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng giám đốc hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ VUS. Ảnh: VUS

Để hiện thực hóa triết lý giáo dục trên hành trình chạm đến kỷ lục, VUS thiết kế phương pháp khám phá mang đến trải nghiệm học tập Anh ngữ. Qua đó, giáo viên khuyến khích học sinh xây dựng kiến thức riêng qua quá trình tự tìm tòi khám phá. Các em tiếp thu tiếng Anh tự nhiên, xây dựng nền tảng vững chắc, đồng thời, được kích thích tư duy, thúc đẩy sự sáng tạo, hình thành sự tự tin trong giao tiếp và đam mê học tập chủ động.

image007-4304-1726028363.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xZegKpDxTNzR1Oz4w7KB5g

VUS trao tặng huy chương "signature" mang dấu ấn riêng cho học viên; gửi lời tri ân của học viên, giáo viên và đội ngũ VUS đến phụ huynh trong sự kiện ngày 8/9. Ảnh: VUS

Bên cạnh phương pháp học, VUS hợp tác với những nhà xuất bản thế giới uy tín như National Geographic Learning, Oxford University Press, MacMillan... để đưa các giáo trình chất lượng cao vào giảng dạy. Từ đó, đơn vị đảm bảo giáo trình phù hợp với phương pháp học tập khám phá, trang bị kỹ năng mềm, bên cạnh xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và sẵn sàng cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

VUS cũng đầu tư mạnh vào công nghệ giáo dục (edtech) với việc ra mắt ứng dụng OVI Kids và OVI Teens thiết kế dành cho học viên VUS. Các nền tảng này mang đến trải nghiệm học tập trực tuyến "game hóa" (gamification), hỗ trợ phát triển toàn diện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường học tập vui vẻ.

Ngoài ra, VUS phát triển ứng dụng theo dõi học tập dành cho ba mẹ là OVI Parents, cung cấp công cụ theo dõi tiến trình học tập, sự tiến bộ qua từng giai đoạn. Nhờ vậy, phụ huynh có thể đồng hành cùng con trên hành trình chinh phục Anh ngữ.

Nhật Lệ

Độc giả tìm hiểu chi tiết các khóa học VUS tại đây hoặc liên hệ (028) 7308 3333.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022