Thành Trung sinh năm 1983, khởi nghiệp với vai trò diễn viên hài sau đó chuyển hướng sang làm MC, từng giành giải VTV Awards năm 2017 và 2019 cho hạng mục MC ấn tượng.

Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có 1 con gái với vợ cũ. Năm 2017, nam MC kết hôn với Ngọc Hương sau 3 năm yêu nhau. Năm 2020, vợ chồng anh chào đón cặp song sinh, đặt tên thân mật là Goku và Daino.

Sau 7 năm kết hôn, MC Thành Trung và bà xã cựu tiếp viên hàng không ngày càng khiến mọi người ghen tị vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tình cảm của cặp đôi vẫn ngọt ngào vẹn nguyên như ngày đầu mới yêu. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, MC Thành Trung đã sở hữu khối tài sản khủng, trong đó phải kể đến căn penthouse rộng 260m2 tiền tỷ tại Hà Nội.

photo-2-1720843988402575994501.jpg

Sau 7 năm kết hôn, MC Thành Trung và bà xã cựu tiếp viên hàng không ngày càng khiến mọi người ghen tị vì cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Sau khi mang bầu rồi sinh con, vợ Thành Trung quyết định từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để tập trung dành thời gian cho chồng con. Dù bận rộn chăm sóc 2 con trai sinh đôi, bà xã MC Thành Trung vẫn luôn chỉn chu, xinh đẹp mỗi khi ra ngoài cùng chồng.

Chú trọng giáo dục sớm cho con, không nuông chiều mà hướng con tự lập

Được biết, hai bé Goku - Daino hiện đang học tại một trường song ngữ ở Hà Nội. Ngọc Hương từng cho biết cô là người có tính cầu toàn nên dù có người giúp việc nhưng luôn muốn tự tay chăm sóc hai con, trang trí nhà cửa. Ngay từ khi hai con được 3 tháng tuổi, cô đã dạy cho các con học. Tuy nhiên, do hai nhóc tỳ còn quá bé nên luôn có những hành động khiến cô cũng bật cười.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hương kể: "Góc học tập mẹ cháu dựng lên từ lúc 3 tháng tuổi khi ở nhà thuê chờ nhà mới hoàn thiện... Hỏi Ba Trung đâu...tay chỉ vào con chó... Hỏi Daino Goku đâu ... mắt nhìn vào con lợn ... Giờ về nhà mới cháu học tiếp khoá các loại quả... mẹ giơ quả nào lên cũng miệng kêu "măm măm" tay cho vào mồm, nhễ đầy cằm...".

Để hỗ trợ vợ trong quá trình chăm con, MC Thành Trung từng mạnh tay thuê tận 3 giúp việc. Không chỉ có vậy, các dụng cụ phục vụ cho việc ăn – ngủ - chơi của các bé cũng được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

Được biết, hai con của MC Thành Trung đều thích đọc sách, khám phá thiên nhiên, đặc biệt yêu đại dương và các con vật dưới biển. Bé Goku được nhận xét là "bản sao" của mẹ về ngoại hình. Nhóc tỳ có tính cách già dặn, cẩn thận và luôn biết để ý thái độ của mọi người xung quanh. Còn bé Daino giống bố nhiều hơn, nhưng tính cách khác anh trai ở chỗ ngây thơ, hồn nhiên, hiếu động nên đôi khi vụng về. Goku và Daino thường xuyên khiến mẹ "tan chảy" vì biết nhường nhịn nhau, sợ làm bố mẹ buồn và hay nói những lời ngọt ngào.

photo-1-17208439847531881730022.jpg

Với Thành Trung, nam MC chú trọng dạy con chịu trách nhiệm và tự lập.

Với Thành Trung, nam MC chú trọng dạy con chịu trách nhiệm và tự lập. Có lần, MC Thành Trung chia sẻ câu chuyện bé Daino bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm. Theo lời ông bố này, nhóc tì mang đồ chơi vào phòng tắm nên bị trượt chân. Nam MC cho rằng cú ngã này sẽ là bài học nhắc nhở con trai khôn lớn.

MC Thành Trung viết: "Con ạ, chơi được phải chịu được. Sau này lớn lên, nghìn lời ba nói không bằng một lần con tự trải. Quan trọng là trải rồi thì phải khôn lớn hơn con nhé, con người hơn nhau mỗi chỗ đấy thôi. Kỉ niệm cú ngã đầu đời của con là 4 mũi khâu ở cằm sẽ nhắc nhở con. Ba không mong là con không bao giờ ngã trong hành trình trưởng thành. Ba chỉ mong nếu con ngã, con sẽ ngã ở những nơi còn cơ hội đứng lên lại được thôi".

Kèm theo bài viết, nam MC chia sẻ thêm hình ảnh con trai bật khóc khi được các bác sĩ xử lý vết thương. Dù vậy, anh dặn con trai phải cười lên vì đây là bài học quý giá. "Ba nói thật là ba đến đây trước con 3 lần rồi, 2 lần vì hóc xương cá và 1 lần tuy không ngã nhưng vẫn khâu 20 mũi ở mặt con ạ. Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả", anh nhắn nhủ quý tử.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022