Mới đây, Nhã Phương đăng tải một video quay lại cảnh ông xã Trường Giang bày trò chơi cùng 2 con. Nữ diễn viên cho biết máy lạnh ở nhà bị hỏng, con không ngủ được. Trường Giang nhảy múa hài hước để dỗ con.

Trong clip, con trai 8 tháng tuổi của cô được quay từ phía sau. Trong một khoảnh khắc, bé nghiêng mặt sang phải, để lộ vẻ bầu bĩnh, đáng yêu và nụ cười tươi hớn hở. Đây cũng là lần hiếm hoi vợ chồng diễn viên nổi tiếng công khai chia sẻ khoảnh khắc rõ gương mặt của con trai trên mạng xã hội.

Con trai Trường Giang - Nhã Phương chào đời tháng 10 năm ngoái. Vợ chồng nghệ sĩ luôn giấu kín hình ảnh các con. Bé lớn Destiny ba tuổi mới lần đầu lộ diện trên Facebook của mẹ. Nhiều người xem clip ngưỡng mộ gia đình nhỏ hạnh phúc của Nhã Phương, đồng thời để lại lời khen Trường Giang là một ông bố "đảm".

photo-2-1720611133608458561859.jpg

Trong clip, con trai 8 tháng tuổi của cô được quay từ phía sau. Trong một khoảnh khắc, bé nghiêng mặt sang phải, để lộ vẻ bầu bĩnh, đáng yêu và nụ cười tươi hớn hở.

Từ khi lấy vợ, sinh con, hình ảnh Trường Giang trong mắt khán giả ngày càng tốt đẹp. Đặc biệt cách nuôi dạy con của danh hài xứ Quảng cũng nhận được nhiều lời ngợi khen. Người hâm mộ đều để lại lời khen "Mười khó" quả là người chồng, người cha tâm lý, hết mực cưng chiều và chăm lo cho vợ con. Dù bận rộn, Trường Giang vẫn dành thời gian cho con như cùng chơi đuổi bắt, đá bóng, hoặc dạy con học, chơi trò bán hàng, nghịch cát,...

Trường Giang thỉnh thoảng chia sẻ clip cùng con học tiếng Anh, đóng vai người bán hàng để con gái tới mua hàng với những đoạn đối đáp đáng yêu cũng gây sốt trên tiktok. Destiny thường được ba Tí dẫn đi dạo, đi học, đi tập thể dục. Không ít lần, Nhã Phương chia sẻ những bức ảnh hai cha con Trường Giang cùng cặm cụi tô màu, khiến người hâm mộ rất thích thú.

Trên thực tế, theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Harvard, Mỹ kéo dài suốt 12 năm, kết quả cho thấy những đứa trẻ được nuôi dưỡng bởi người bố thường có chỉ số IQ cao hơn so với người mẹ, chúng cũng có xu hướng học giỏi và dễ thành công hơn trong tương lai.

Trẻ được chơi cùng bố sẽ mạnh mẽ và độc lập hơn. Chắc hẳn nhờ có sự đồng hành và tương tác của bố mà bé Destiny rất ham học, thích tiếng Anh và rất thông minh, tự lập.

Mong các con lớn lên có tính tự lập, không dựa dẫm bố mẹ

Về việc nuôi dạy các con, Nhã Phương cho biết cô đặt niềm tin, tôn trọng cách mà Trường Giang đang áp dụng. Họ không cho con lạm dụng chơi máy tính, điện thoại, không lập trang mạng xã hội riêng cho bé dù được nhiều khán giả gợi ý. Cả hai mong các con lớn lên có tính tự lập, không dựa dẫm bố mẹ.

Nam danh hài cũng có lần tiết lộ cách nuôi dạy con của hai vợ chồng. Destiny không được xem TikTok. Các nội dung được kiểm soát để phù hợp với độ tuổi như bé làm đồ chơi, vẽ, nói tiếng Anh. Trường Giang thường cùng con vận động, đi bộ hoặc chạy ngoài sân để giúp bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

photo-1-1720611132297708699964.jpg

Về việc nuôi dạy các con, Nhã Phương cho biết cô đặt niềm tin, tôn trọng cách mà Trường Giang đang áp dụng.

Đặc biệt, Trường Giang từng chia sẻ câu chuyện khiến ai nấy tấm tắt khen anh dạy con hay: "Khi đi học, một bạn hỏi con sau này ước mơ làm gì? Con về nhà hỏi tôi. Tôi chỉ nói rằng con phải trở thành người tốt. Tôi yêu thích khoảng thời gian sau giờ làm việc cùng nói chuyện, kể những câu chuyện về tình yêu thương, lòng biết ơn cho con nghe", nam nghệ sĩ kể.

Danh hài xứ Quảng cho biết, cuộc sống khi có con cũng sẽ khác biệt hoàn toàn so với thời độc thân hay mới kết hôn. "Hồi đó tôi cứ nghĩ có con là sẽ dạy mỗi ngày về cách nói chuyện, đi đứng... Sau này, tôi không cần phải dạy nhiều, bởi cách đối xử của chúng ta dành cho những người xung quanh thì con sẽ thấy và học theo", anh nói.

Ông xã Nhã Phương cũng nói thẳng, anh sẽ luôn tạo điều kiện cho con được học những thứ con thích, làm nghề gì cũng được miễn là đàng hoàng, nhưng tài sản thì sau này lớn lên phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022