Từ thần tượng K-pop “đá chéo sân” sang diễn xuất, Yoona hiện đã chính thức được công nhận là 1 diễn viên và dường như đã “lột xác” hoàn toàn khỏi hình tượng thành viên nhóm nhạc nữ trước đây. Người đẹp củng cố danh tiếng với địa vị là 1 nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.
2.jpg
2022 có thể coi là 1 năm thành công của Yoona khi 2 dự án cô nàng tham gia là phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International và phim truyền hình Big Mouth đều tạo được tiếng vang toàn cầu. Trong 2 dự án này, Yoona đảm nhiệm 2 vai diễn hoàn toàn trái ngược nhau. Trong Confidential Assignment 2: International, cô đóng vai Park Min Young, một Youtuber thất nghiệp phải sống với chị gái và anh rể, trong khi với Big Mouth, nhân vật Go Mi Ho lại là 1 y tá dũng cảm, sẵn sàng dùng cả tính mạng để minh oan và giúp đỡ chồng mình.
1a.jpg
Không chỉ nghề nghiệp khác nhau, tích cách của 2 nhân vật cũng có sự khác biệt rõ rệt. Nếu Park Min Young lanh lợi và đôi khi còn khá non nớt, trẻ con thì Go Mi Ho lại thông minh, điềm đạm và trưởng thành. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã xuất sắc khi thể hiện 2 vai diễn thành công, nhận được lời khen từ khán giả.
1b.jpg
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Yoona đã nhận được các câu hỏi liên quan tới 2 dự án này, trong đó có 1 câu hỏi rất dễ gây tranh cãi đến từ phòng viên: “Bạn thích làm việc với sao nam nào hơn? Hyun Bin hay Lee Jong Suk?”. Nữ diễn viên đã đáp lại bằng câu trả lời đầy duyên dáng rằng “Không thể so sánh giữa chồng minh và nam thần trong mộng được đâu” và nhanh chóng rời khỏi cuộc phỏng vấn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022