Hôm nay (24/7), nam diễn viên Yoo Ah In (tên thật Uhm Hong Sik, 37 tuổi) sẽ phải đối mặt với phiên tòa xét xử lần thứ 7 với tội danh sử dụng ma túy thường xuyên.

Phiên tòa sẽ được tổ chức lúc 2 giờ chiều tại Tòa án quận trung tâm Seoul. Trước đó, trong phiên xét xử lần thứ 6, bác sĩ Hwang thừa nhận đã kê đơn thuốc Stilnox, loại thuốc gây ngủ có thành phần zolpidem, cho Yoo Ah In dưới tên của cha nam diễn viên vào tháng 8/2021 mà không có sự tư vấn thích hợp.

Yoo Ah In

Hwang bảo vệ hành động của mình, cho rằng việc giao dịch vụ nhanh chóng tạm thời được cho phép trong thời điểm xảy ra đại dịch Covid-19 nhưng không xác minh liệu cha của Yoo Ah In có bị bệnh hay không.

Dù cha con Yoo Ah In không bị nhiễm Covid-19 nhưng các đơn thuốc vẫn được giao theo yêu cầu của Yoo Ah In.

Khi bị các công tố viên thẩm vấn về sự cần thiết phải phục vụ nhanh chóng những đơn thuốc ngủ không nguy hiểm đến tính mạng, Hwang không thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Ngoài ra, Hwang giải thích việc sử dụng thuốc gây mê khi ngủ cho quy trình chữa trị SGB (khối hạch hình sao) của Yoo Ah In, với lý do nam diễn viên rất nhạy cảm với cơn đau và sợ bị tiêm vào cổ, mặc dù việc gây mê như vậy thường không cần thiết cho quy trình 10 giây.

Hwang thừa nhận đã thảo luận về thói quen sử dụng ma túy của Yoo Ah In với một đồng nghiệp nhưng phủ nhận việc kê đơn trái phép chất ma túy.

Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng ma tuý y tế 181 lần trong khoảng thời gian từ tháng 9/2020 đến tháng 3/2022 với lý do phẫu thuật thẩm mỹ cùng lượng đáng kể propofol, midazolam, ketamine và remimazolam được sử dụng.

Hơn nữa, Yoo Ah In bị cáo buộc đã nhận đơn thuốc bất hợp pháp cho hơn 1.100 viên Stilnox và Xanax dưới tên người khác 44 lần trong khoảng thời gian từ tháng 5/2021 đến tháng 8/2023.

Nam diễn viên này cũng bị cáo buộc cùng với 4 đồng phạm hút cần sa ở Mỹ và khuyến khích người khác hút cần sa.

yoo-ah-in1-1721782561145443795052.jpg

Trong phiên tòa thứ hai, Yoo Ah In thừa nhận một số cáo buộc sử dụng cần sa và propofol nhưng phủ nhận việc hướng dẫn người khác hút cần sa, tiêu hủy bằng chứng và các cáo buộc khác, đồng thời khẳng định một số khía cạnh đã bị phóng đại và anh chưa bao giờ hối thúc hay giao cần sa cho YouTuber Kim.

Ba thành viên Blackpink đang làm gì giữa scandal hút vape của Jennie? 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022