Mới đây, Xuân Lan bức xúc: "Nếu không có tâm làm thiện nguyện thì thôi. Nghệ sĩ vốn đã bị điều tiếng nh*y c*m nhiều rồi. Sao lại có thể đem nỗi đau của đồng bào ra làm trò như vậy”. Khi có người bình luận clip của Quế Vân bên dưới, cô khẳng định "có thể đừng gộp chung nghệ sĩ được không bạn".

Đến trưa 13/9, siêu mẫu Anh Thư chia lại clip bản tin về phát ngôn của Xuân Lan, bức xúc viết ra rằng: "Hở cái là chửi, hở cái là chê trách... lúc này là lúc nào mà còn kích động bọn trẻ tạo khẩu nghiệp? Từ thiện với bất cứ hình thức nào cho dù là để đánh bóng tên tuổi, nếu vẫn có thể giúp được ai đó lúc cần thiết vẫn tốt đẹp hơn rất nhiều những chiếc mỏ hỗn với lòng dạ hẹp hòi vạch lá tìm sâu để rủa xả nhau. Chi vậy?

xuanlan-0755.jpg

Hiện cuộc khẩu chiến của hai chị đại làng mốt đang thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Thế giới ngoài kia họ khen đồng bào mình biết tương thân tương ái, cứu trợ giúp đỡ nhau , lá lành đùm lá rách,... xin hãy lan toả những điều tích cực như thế này. Hãy để cho mọi người mạnh dạn làm việc thiện lành, đừng so đo phê phán sẽ khiến họ uất ức và nhục chí. Đồng bào còn nhiều nơi cần đến họ lắm. Nghệ sĩ hay là bất cứ ai thì cũng lao động giống nhau, có gì hay hơn người khác đâu mà sợ người ta đứng cạnh hay sợ gộp chung. Nếu là hoa Sen thì cắm sâu dưới bùn vẫn ngát hương".

Xuân Lan lai tiếp chiêu khi gọi thẳng tên Anh Thư: "Gửi Anh Thư: đồng bào cần tấm lòng, tiền có thể ít, thậm chí là không có cũng được, nhưng đừng đem nỗi đau của họ ra làm nền để tạo phông bạt, họ cần giúp đỡ đúng nơi, đúng cách, không cần những thứ giả tạo làm màu. Nhất là những người gắn mác nghệ sĩ thì cần phải cẩn trọng hơn ai hết. Vô tình những nghệ sĩ chân chính hết lòng vì bà con lại bị nắm chung lại với mấy bạn thiếu lương tâm này!

Mà cũng hãy dùng trái tim để thấu hiểu nỗi đau của những người tan hoang sau bão lũ. Chứ đừng đứng trong ánh hào quang mà bố thí vài thùng mì với chiếc áo sĩ diện nhân danh từ thiện".

Hiện cuộc khẩu chiến của hai chị đại làng mốt đang thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022